Thông tin mới nhất vụ mẹ đẻ rơi con trong nhà vệ sinh ở Thái Nguyên
Thứ sáu, 12/10/2018 11:04

Lãnh đạo UBND xã Yên Trạch thông tin về sức khỏe của bé sơ sinh bị đẻ rơi trong nhà vệ sinh.

Thông tin mới nhất vụ mẹ đẻ rơi con trong nhà vệ sinh ở Thái Nguyên - 1

Cháu bé có nhiều vết xước trên mặt khi còn điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến thông tin một bé trai sơ sinh ở Thái Nguyên bị mẹ đẻ rơi trong nhà vệ sinh rồi nhét xuống lỗ được bà nội phát hiện đưa đi bệnh viện, ngày 12/10, trao đổi với PV, ông Ma Văn Tý, Chủ tịch UBND xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định và được ra viện.

“Cháu bé đã khỏe mạnh, được ra viện và đưa về Bắc Kạn cùng với bố mẹ chứ không ở Thái Nguyên với ông bà nội của cháu nữa”, ông Tý thông tin.

Về thông tin “mẹ nhét con xuống lỗ sau khi sinh”, ông Tý cho biết, xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Phú Lương và sẽ chờ kết luận chính thức từ công an.

Được biết, mẹ bé sơ sinh không có hồ sơ tâm thần tại địa phương. Tuy nhiên, sắp tới, chắc chắn mẹ bé sẽ phải giám định tâm thần.

Trước đó, ông Tý xác nhận có sự việc như mạng xã hội chia sẻ nhưng bác thông tin mẹ bé bỏ trốn. Thời điểm phát hiện sự việc, mẹ bé đã lên làm việc với cơ quan chức năng.

Ngày 26/9, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện mẹ đẻ nhét con trai mới sinh vào hố xí đang gây xôn xao dư luận.

Nội dung đăng tải gây phẫn nộ: “Gặp một hoàn cảnh không cầm được nước mắt luôn ạ. Một bé trai 3,2kg bị mẹ ruột đẻ trong nhà vệ sinh xong nhét xuống lỗ gạch ở hố nhà vệ sinh.

Các bác biết cái lỗ hố nhà vệ sinh ở quê chứ ạ, miệng nó chỉ nhỏ như viên than tổ ong là cùng vậy mà nhét cho bé chui xuống hố xong lấy tro bếp đổ đầy vào rồi về giường nằm như bình thường. May sao bà nội bé đi vệ sinh thấy có tiếng động không nhìn thấy gì chỉ thấy mỗi bàn tay bé thò thò ra khỏi hố bà kêu hàng xóm sang đập nhà vệ sinh moi bé lên. Giờ bé đang nằm tại viện A Thái Nguyên.

Mẹ bé đã trốn không dám về. Bố thì làm ở Hà Nội, chỉ có bà nội và hàng xóm lo cho bé. Nhìn những vết thương hằn trên người bé mà nước mắt không ngừng… Cũng may ông trời rủ lòng thương cho con cái quyền được sống. Chúc con manh khỏe bình an, thương con quá…”

Được biết, cháu bé là con thứ 5 của một phụ nữ ở xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: đẻ rơi con trong nhà vệ sinh , mẹ nhét con xuống lỗ sau khi sinh