Thông tin mới nhất vụ “đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ tử vong”
Thứ hai, 20/08/2018 17:28

Cơ quan công an đã cung cấp thông tin mới nhất vụ “đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ tử vong” gây xôn xao dư luận tại Huế.

Chiều nay (20.8), Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi nạn nhân Hà Ngọc Dũng (55 tuổi, trú phường Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) trong vụ “đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ tử vong”.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân Dũng đã bị cắt đứt tĩnh mạch cảnh ngoài bên phải.

thong tin moi nhat vu “di vieng ban bi con trai ban cua co tu vong” hinh anh 1

Chân dung nghi phạm Lê Viết Thịnh.

Theo cơ quan điều tra, qua đấu tranh ban đầu, nghi phạm Lê Viết Thịnh (SN 1995, trú kiệt 23 Nhật Lệ, TP.Huế) khai nhận, đối tượng này dùng dao cắt chanh ở trong nhà bếp, đi ra ngoài sân rồi cứa cổ ông Dũng khiến nạn nhân tử vong. Qua thu thập chứng cứ, cơ quan công an xác định, giữa nạn nhân và đối tượng Thịnh không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Thông tin từ cơ quan công an cho hay, chiều 20.8, gia đình nghi phạm Thịnh vẫn chưa cung cấp giấy tờ để chứng minh Thịnh mắc bệnh tâm thần. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Thịnh để điều tra về hành vi giết người.

Một số người bà con của gia đình Thịnh cho biết, nghi phạm đã bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may mặc ở TP.Huế. Sau thời gian làm việc tại cơ sở này, Thịnh có dấu hiệu trầm cảm, đến nơi làm chỉ ngồi một chỗ nên bị chủ cơ sở cho nghỉ việc. Trước khi gây ra vụ án mạng trên, Thịnh từng hành hung một người sống gần nhà mình, nên người dân trong khu phố ai cũng lo sợ khi thấy Thịnh.

Như tin đã đưa, sau khi biết tin bố Thịnh là ông Lê Viết Tuấn qua đời, tối 19.8, ông Dũng đi xe từ Đà Nẵng ra TP.Huế để viếng bạn. Sau khi đưa tang ông Tuấn, ông Dũng trở về nhà gia chủ thắp hương trước khi về Đà Nẵng.

Trưa 20.8, khi mọi người đang làm lễ trong nhà và ông Dũng đang ngồi uống nước ngoài sân thì Thịnh bất ngờ từ trong bếp đi ra dùng dao cứa cổ ông Dũng. Nạn nhân tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu do vết thương quá nặng và mất nhiều máu.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ tử vong , giết người