Thông tin mới nhất vụ cô giáo mầm non mất tích sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng
Thứ bảy, 25/03/2017 11:20

Sau hơn 1 tuần mất tích bí ẩn sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, cô giáo mầm non đã liên lạc với gia đình và báo sắp trở về

Em Nguyễn Diễm Hằng (1995, trú tại phường Trần Phú, Bắc Giang) mất tích bí ẩn khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng Hằng đã nhắn tin cho gia đình và báo ngày 27/3 sẽ về

Em Nguyễn Diễm Hằng đã nhắn tin về cho mẹ

Trao đổi với PV Phununews, bà Quy (mẹ của Diễm Hằng) cho biết: “Vào ngày 23/3, Hằng có nhắn tin là  đang đi chơi với bạn ở Đà Nẵng, thứ 2 sắp tới sẽ trở về an toàn và bảo tôi đừng lo lắng. Sau khi nhận được tin nhắn thì gọi lại nhưng máy không liên lạc được”.

Cách đây không lâu, Hằng có gọi điện báo cho một số người bạn là rất an toàn và khỏe mạnh. Đến nay đã 6 ngày, Hằng cũng không liên lạc với bạn bè nữa.

“Nếu con đi chơi cho thoải mái thì tôi đỡ lo hơn nhưng nếu nó bị ép buộc nhắn tin như thế để kéo dài thời gian tìm kiếm của gia đình cũng như lực lượng công an thì không biết Hằng sẽ ra sao”, bà Quy lo lắng chia sẻ.

Như Phununews đã đưa tin vào ngày 14/3 thì Hằng chào gia đình và đi làm như thường ngày nhưng đến 8 giờ kém thì cơ quan gọi về và báo chưa thấy Hằng đến. Khi nhận được tin, gia đình gọi cho Hằng nhưng không thể liên lạc được.

Qua tìm hiểu, gia đình biết Hằng đã mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Ngày 14/3, Hằng không đi dạy như thường lệ mà đi lên Hà Nội, ra sân bay để bay vào Đà Nẵng.

Theo bà Quy, trong quá trình đi tìm Hằng, gia đình được biết Hằng đã liên lạc nhiều lần vào số điện thoại 0964xxx298. Tuy nhiên, khi gia đình gọi vào số điện thoại này thì không liên lạc được.

Có thông tin cho biết, ngày 20/3, Hằng có để lại một bộ quần áo tại nhà nghỉ số 657 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng. Song, gia đình xác minh thì thông tin đó không đúng.

Tin chắc con gái bị mất tích, bà Quy đã trình báo cơ quan công an nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Về nguyên nhân Hằng mất tích, bà Quy chia sẻ: “Tôi có ngăn cản chuyện tình cảm của con, có lẽ vì lý do đó mà nó buồn chán rồi bỏ đi. Hy vọng Hằng buồn chỉ bỏ đi chơi vài ngày rồi về. Trước nay, Hằng chưa bao giờ bỏ nhà đi như thế này cả”.

Ngoài báo công an, gia đình còn đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội. Hiện nay gia đình mất ăn mất ngủ, ngày đêm tìm kiếm

Độc giả có thông tin của em Nguyễn Diễm Hằng xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại 01685584519 (chị Quy- mẹ của Hằng)

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: mất tích , cô giáo mầm non mất tích , mất tích sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng