Thông tin bất ngờ vụ tự ngã vào gầm container, đôi nam nữ đi SH tử vong
Thứ sáu, 18/01/2019 16:55

Chống chân xuống để đợi sang đường thì bị hụt, đôi nam nữ ngã nhào xuống đường. Đúng lúc này, xe container chạy tới, do không tránh kịp đã cán qua người khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thông tin bất ngờ vụ tự ngã vào gầm container, đôi nam nữ đi SH tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ TNGT khiến 2 người đi SH tử vong dưới gầm xe container trên QL5 ngày 16/1, cơ quan công an cho biết trên báo Giao Thông, nguyên nhân vụ tai nạn lỗi từ phía nạn nhân.

Hai nạn nhân đi SH bị xe container cán tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Linh (SN 1990, trú tại xã Đức Xương, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và anh Phạm Văn Tuân (SN 1989, trú tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

Ngoài ra, anh Tuân và chị Linh không phải là vợ chồng như một số thông tin trên mạng xã hội đã đưa. Được biết, anh Tuân chưa có gia đình, đang làm nghề tự do tại thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành), còn chị Linh đã có chồng và 1 con nhỏ.

Theo thông tin trước đó, khoảng 16h ngày 16/1, tại Km73+500 QL5 đoạn thuộc thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ các nhân chứng và camera hành trình của xe chạy sau ghi lại, xe máy do chị Linh điều khiển, chở anh Tuân đang lưu thông trên QL5 theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng.

Khi đến Km 73+650 thuộc QL5, chỗ có điểm mở dải phân cách giữa, chị Linh chống chân xuống để đợi sang đường thì bị hụt chân, khiến xe máy đổ nhào kéo theo cả chị Linh và anh Tuân ngã xuống đường.

Đúng lúc này, xe container BKS 16M-64xx kéo theo rơmooc BKS 34R-018.xx lưu thông theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng chạy tới, do không tránh kịp, đã cán lên người chị Linh và anh Tuân, khiến cả hai người tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ TNGT, xác minh danh tính lái xe và 2 nạn nhân.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đôi nam nữ ngã vào gầm container tử vong , tai nạn giao thông , tai nạn chết người