Võ Hoàng Yến bị tố nghiện ngập, bẻ gãy tay đồng nghiệp?
Thứ sáu, 17/10/2014 11:46

Nghi án Võ Hoàng Yến nghiện ngập, bẻ gãy tay đồng nghiệp khi trên trang cá nhân của người mẫu Venera Pratova liên tục đăng những status liên quan đến vấn đề này.

Võ Hoàng Yến bị tố nghiện ngập, bẻ gãy tay đồng nghiệp?

Võ Hoàng Yến bị tố nghiện ngập, bẻ gãy tay đồng nghiệp?

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến bị đồng nghiệp trong ngành tố bị cô làm gãy tay và gọi Hoàng Yến là kẻ nghiện thuốc. Người lên tiếng tố Hoàng Yến là người mẫu Venera Pratova. Chân dài này bức xúc với việc Võ Hoàng Yến khiến cô bị gãy tay trong một buổi quay quảng cáo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của Venera Pratova.

Venera Pratova cũng cho biết thêm, vì muốn có những đoạn quảng cáo đẹp theo ý tưởng của đạo diễn mà cô đã phải bị như thế này. Cô cho biết mình đã không yêu cầu bồi thường từ phía đơn vị quay quảng cáo và người mẫu Võ Hoàng Yến.

Venera Pratova chia sẻ: "Thứ bảy tuần trước là một ngày không may đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy do một người khá là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến...".

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-0

Không những thế trên trang cá nhân, Venera Pratova còn chụp ảnh cánh tay bị băng bó của mình với status: "Today I've learned the biggest lesson in Fashion industry: Never trust to someone who addicted by drugs. Never" (Dịch đại ý là: Hôm nay tôi đã học được bài học lớn nhất khi tham gia vào ngành công nghiệp thời trang: Không nên tin tưởng những người nghiện thuốc. Không bao giờ).

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-9

Ảnh chụp cánh tay bị thương của Venera Pratova

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-1

Ảnh chụp X - quang

Trước đó, tin đồng Võ Hoàng Yến "đập đá" đã có từ lâu nhưng chân dài là lên tiếng phủ nhận. Và bạn bè cô không ai lên tiếng về việc này. Đến bây giờ theo như chia sẻ của Venera Pratova càng khiến nghi án Hoàng Yến nghiện thuốc được dư luận chú ý hơn.

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-2

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-3

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-5

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-7

vo-hoang-yen-danh-gay-tay-dong-nghiep-8

Một số hình ảnh của Venera Pratova

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vo hoang yen , vo hoang yen lam gay tay dong nghiep , vo hoang yen dap da , vo hoang yen nghien ngap , tin , bao