Vietnam’s Next Top Model: Dàn thí sinh tung hoành tại xưởng quần jeans
Thứ năm, 18/12/2014 14:59

Trong tập 7, thí sinh phải trở nên bụi bặm để toát lên được sự mạnh mẽ, phóng khoáng của những bộ trang phục bằng jeans đi kèm với kiểu tóc được đánh rối cá tính.

Vietnam’s Next Top Model: Dàn thí sinh tung hoành tại xưởng quần jeans

Vietnam’s Next Top Model: Dàn thí sinh tung hoành tại xưởng quần jeans

Sau khi chia tay với hai thí sinh lớn tuổi nhất rất được mọi người yêu mến tại nhà chung: Yến Nhi và Công Toàn, các chàng trai cô gái tiếp tục cuộc đua của mình trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam 2014. Họ đã có một ngày trời tung hoành tại xưởng quần jeans với một phong cách không thể bụi bặm hơn.

vietnam-nextop-tap-7-0

vietnam-nextop-tap-7-1

vietnam-nextop-tap-7-2

vietnam-nextop-tap-7-3

vietnam-nextop-tap-7-4

Mỗi một thử thách là một trải nghiệm đúng nghĩa, giúp các thí sinh của cuộc thi Next Top năm nay dần lột xác và hoàn thiện hình ảnh riêng của chính mình. Biến hóa từ những tạo hình đơn giản đời thường hay độc đáo như ý tưởng bộ lạc vừa rồi, các thí sinh đã nhập vai rất tốt và thể hiện được tinh thần của một vẻ đẹp hoàn chỉnh cả từ mái tóc đến trang phục.

vietnam-nextop-tap-7-5

vietnam-nextop-tap-7-7

vietnam-nextop-tap-7-8

vietnam-nextop-tap-7-9

vietnam-nextop-tap-7-10

vietnam-nextop-tap-7-11

vietnam-nextop-tap-7-12

Trong tập 7 này, họ phải trở nên bụi bặm nhất có thể để toát lên được sự mạnh mẽ, phóng khoáng của những bộ trang phục bằng jeans đi kèm với kiểu tóc được đánh rối cá tính.

vietnam-nextop-tap-7-13

vietnam-nextop-tap-7-14

vietnam-nextop-tap-7-15

vietnam-nextop-tap-7-17

Hãy đón xem Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ tối thứ bảy, ngày 20/12/2014 trên kênh VTV3.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vietnam’s Next Top Model tap 7 , thi sinh Vietnam’s Next Top Model , quan quan Vietnam’s Next Top Model , Vietnam’s Next Top Model 2014 , tin , bao