‘The Twins’ của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ quy tụ loạt sao hạng A
Thứ sáu, 21/11/2014 09:19

The Twins là tên gọi của BST Thu Đông 2014 mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường sắp được diễn ra vào lúc 7h tối ngày 25/11/2014 tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1.

Show thu đông 2014 ‘The twins’ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Show thu đông 2014 ‘The twins’ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ nằm ngay trung tâm quận nhất thành phố HCM. Trong show diễn lần này NTK Đỗ Mạnh Cường mời những gương mặt mới tham dự trình diễn. 

Khách mời đặc biệt là những khách hàng đích thực của sự kiện gồm các nhân vật thanh thế, các doanh nhân thành đạt, các phóng viên biên tập viên thời trang, văn hoá sự kiện uy tín trong giới truyền thông, các fashionista, fashion icon & những ngôi sao hạng A, hàng đầu trong làng giải trí tại Vn với tư cách là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của nhà thiết kế như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, đã nữ Ngô Thanh Vân, diva Mỹ Linh, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Linh Nga.

undefined

Hùng Cường sinh năm 1991, chiều cao 1m86 , gương mặt góc cạnh với đôi mắt 1 mý ấn tượng nhanh chóng giúp anh lọt qua vòng casting để đến với show diễn The Twins

Lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá đã mang lại cho những cặp song sinh sự giống nhau đến hoà hảo. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt họ còn ăn mặc hai như một, đẹp & hài hoà bên cạnh nhau đó là điều rất thú vị trong cuộc sống!!!

undefined

Hen, cô gái cá tính đến từ dân tộc Ê Đê , gương mặt cá tính, làn da nâu nổi bật , cùng chiều cao 1m75, hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá. Hiện cô là sinh viên ngành Tài chính kế toán khoa Tài chính Doanh nghiệp . 

undefined

Bào Vy, sinh năm 1992, chiều cao nổi trội 1m80 , gương mặt nữ tính và dễ gây thiện cảm, cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, hy vọng cô sẽ sớm toả sáng 

undefined

Yến Nhi, sinh năm 1992, gương mặt vô cùng cá tính cùng chiều cao 1m77 đã giúp cô gái này lọt vô mắt của ntk Đỗ Mạnh Cường . Hiện cô là sinh viên khoa quản trị khách sạn, trường cao đẳng du lịch Sài Gòn 

undefined

Vũ Hiên, sinh năm 1991, cao 1m76 . Tốt nghiệp  khoa điều dưỡng -DH Y Yersin. Sở hữu gương mặt cá tính và gợi cảm 

undefined

Phạm Văn Tạo, xuất thân là cầu thủ bóng đá của đội tuyển bóng đá Huế, nhưng hiện anh đang sinh sống và làm việc tại tp HCM. Anh sinh năm 1994, với chiều cao 1m85, gương mặt nam tính, mạnh mẽ và 1 thễ hình đẹp, hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật của người mẫu Việt Nam trong thời gian sắp tới.

NTK Đỗ Mạnh Cường muốn show diễn lần này xuất hiện những gương mặt mới để tạo lên sự mới mẻ và độc đáo. Đỗ Mạnh Cường gợi ý các khách hàng của mình mặc các trang phục thu đông 2014 theo mốt giống nhau, hài hoà, đẹp và tôn vinh nhau.

Với mục đích tuyển chọn những cặp song sinh trên cả nước không có tỉ lệ chuẩn như một người mẫu. cũng không có kinh nghiệm catwalk nhưng họ sẽ được đào tạo và hướng dẫn để tham gia và trình diễn như một người mẫu thật sự. Họ sẽ trở thành những người mẫu thể hiện hết cá tính của bản thân bằng thời trang bên cạnh hơn 70 người mẫu sáng giá như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Tuyết Nhung, Lâm Thu Hằng, Mâu Thanh Thuỷ, Minh Triệu, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân… Tất cả 140 người mẫu họ sẽ sải bước trên catwalk dài hơn 100 mét đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

 

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: The twins do manh cuong , do manh cuong , NTK Do Manh Cuong , show thu dong cua do manh cuong , the twins 2014 , tin , bao