Nghệ sĩ hài 'béo ú' xứ Hàn trở thành người mẫu trên tạp chí thời trang
Thứ sáu, 21/11/2014 11:05

Lee Gook Joo, nghệ sĩ hài "béo ú" xứ Hàn đã thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc "W Korea".

Nghệ sĩ hài 'béo ú' xứ Hàn trở thành người mẫu trên tạp chí thời trang

Nghệ sĩ hài 'béo ú' xứ Hàn trở thành người mẫu trên tạp chí thời trang

Lee Gook Joo là nghệ sĩ hài đang tham gia show thực tế Roommate 2, cô nhanh chóng nổi tiếng nhờ tính cách hài hước và đặc biệt tự tin. Dù có thân hình mũm mĩm nhưng Gook Joo vẫn rất thích thể hiện các điệu nhảy gợi cảm của nhóm nhạc nữ, cô cũng rất hồn nhiên thể hiện tình yêu ăn uống, đặc biệt là món thịt trên truyền hình.

Hình tượng mới lạ của cô được các cô gái trẻ yêu thích – những người mệt mỏi với các đợt giảm cân và áp lực phải luôn xinh đẹp. Rất nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, CQ mời cô làm người mẫu cho những bộ ảnh độc đáo.

Mới đây, Lee Gook Joo đã thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc "W Korea". Khác với hình ảnh hài hước thường thấy, Lee Gook Joo đã cho thấy hình ảnh một người phụ nữ đẹp quyền lực.

lee-gook-joo-0

lee-gook-joo-1

Hình ảnh Lee Gook Joo trên tạp chí thời trang "W Korea"

Sau khi hoàn thành một buổi chụp hình Lee Gook Joo chia sẻ: "Trước đây tôi không thích cơ thể của mình nhưng hiện tại tôi rất vui vẻ với nó".

Nhiều người hy vọng trường hợp của Lee Gook Joo sẽ giúp các bạn nữ có cái nhìn mới về cái đẹp và luôn tự tin vào bản thân.

Mỹ Linh (Dispatch) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lee Gook Joo , mau beo xu han , nguoi mau beo , dien vien hai Lee Gook Joo , tap chi W , tin , bao