'Mặc đẹp không khó' với 3 dáng boots cao cổ cơ bản
Thứ ba, 23/12/2014 05:03

Boots cao cổ lại có nhiều loại hơn bạn nghĩ và mỗi loại boots cao cổ lại phù hợp với từng vóc dáng hay từng phong cách khác nhau.

'Mặc đẹp không khó' với 3 dáng boots cao cổ cơ bản

'Mặc đẹp không khó' với 3 dáng boots cao cổ cơ bản

Với quá nhiều đặc tính hữu dụng như giữ ấm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân cũng như phong cách thời trang cá nhân, những đôi boots cao cổ là một trong các món đồ luôn chiếm được vị trí cố định trong trái tim của phái đẹp. Ưu điểm của boot cao gối là giữ ấm và mang đến một phong cách sang trọng, đẳng cấp, nhất là khi mặc một chiếc áo khoác dáng dài hay một bộ đầm liền thời thượng. Mùa đông năm nay, boots cao quá gối xuất hiện với một mật độ dày đặc hơn trên đường phố bởi sự lăng xê của các tín đồ thời trang sành điệu.

Để lựa chọn được những đôi boots cao cổ ưng ý, điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm đó chính là kiểu dáng boots, phong cách mình đang hướng tới và cả vóc dáng cơ thể. Cùng chúng tôi "điểm mặt" những kiểu boots cao cổ cơ bản cũng như cách phối đồ cùng món đồ thời trang sành điệu và ấm áp này nhé.

1. Boots cao cổ da lộn 

Mang nét uyển chuyển mềm mại là những đôi boots cao cổ da lộn ấm áp, boots với chất liệu da lộn là kiểu không quá kén người mặc cũng như cách lựa chọn trang phục. Với chất liệu đậm chất mùa lạnh này, bạn sẽ vừa được giữ ấm một cách hoàn hảo lại vừa trông thật sành điệu và thời trang. Boots cao cổ da lộn có thể được kết hợp cùng váy liền, áo khoác dáng dài hay quần shorts...mùa mốt năm nay, ngoài boots da lộn màu đen cơ bản, các quý cô có thể lựa chọn da lộn màu ghi hay nâu, đây là 2 gam màu dễ phối đồ và luôn tạo cho bộ trang phục của bạn vẻ ngoài "đắt tiền".
 

xu-huong-phoi-do1

xu-huong-phoi-do2

xu-huong-phoi-do3

xu-huong-phoi-do4

xu-huong-phoi-do5

xu-huong-phoi-do6

2. Boots cao cổ da thuộc

Không thể không nhắc đến những đôi boots cao cổ với chất liệu da cá tính. Boots cao cổ da và quần shorts chính là cặp đôi hoàn hảo nhất. Combo này đem lại vẻ trẻ trung mà vẫn có chút gì đó sexy. Trong những ngày thời tiết lạnh giá, bạn có thể mặc thêm quần tất giấy mỏng để giữ ấm triệt để cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp boots da cùng legging và skinny jeans, với chất liệu co giãn và độ bó sát đây là món đồ hoàn toàn phù hợp khi phối cùng boots cao cổ và giúp người mặc trông cao và thon gọn hơn.
 

xu-huong-phoi-do7

xu-huong-phoi-do8

xu-huong-phoi-do9

xu-huong-phoi-do10

xu-huong-phoi-do11

3. Boots cổ xẻ

Với thiết kế na ná kiểu boots cao bồi, chỉ khác là phần cổ được làm cao hơn cùng thiết kế xẻ sau và chi tiết khóa, đây là kiểu boots đang chiếm được lòng phái đẹp trong mùa đông này. Để phối đồ hiệu quả cùng với boots cổ xẻ, bạn nên lựa chọn chân váy, quần shorts hay những chiếc váy liền ngắn, ngoài ra kết hợp cùng skinny jeans cũng rất được hoan nghênh...nhưng chỉ đối với nàng có đôi chân nhỏ và thon gọn thôi nhé bởi kiểu dáng rộng cổ rất dễ khiến bạn tăng thêm kích thước cho đôi chân của mình.

xu-huong-phoi-do12

xu-huong-phoi-do13

xu-huong-phoi-do14

xu-huong-phoi-do15

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thoi trang , xu huong boots , chan vay , dep , mix do , xu huong thu dong 2014 , tin , bao