Hà Anh: Cuộc đời tôi 'thay đổi' từ khi cái tai nạn phạt - cấm kia giáng vào đầu
Thứ ba, 21/10/2014 13:51

"Cuộc đời tôi phải nói là "thay đổi" từ khi cái tai nạn phạt - cấm kia giáng vào đầu. Tôi đã nhìn thấy thật rõ rệt những người bạn thực sự yêu thương tôi", Hà Anh viết.

Hà Anh: Cuộc đời tôi 'thay đổi' từ khi cái tai nạn phạt - cấm kia giáng vào đầu

Hà Anh: Cuộc đời tôi 'thay đổi' từ khi cái tai nạn phạt - cấm kia giáng vào đầu

Mới đây siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi nhận án phạt cấm diễn 3 tháng vì sự cố trang phục. Hà Anh cho biết "Tôi đã nhìn thấy thật rõ rệt những người bạn thực sự yêu thương tôi" và đặc biệt là tình yêu của người bạn trai. Siêu mẫu rất cảm động trước món quà ý nghĩa của người tình trong ngày 20/10.

ha-anh-sau-khi-bi-cam-dien-2

Chia sẻ của Hà Anh

"Cuộc đời tôi phải nói là "thay đổi" từ khi cái tai nạn phạt-cấm kia giáng vào đầu.

Tôi đã nhìn thấy thật rõ rệt những người bạn thực sự yêu thương tôi mà bình thường họ có vẻ thầm lặng, nay họ bỗng xù lông, dương cánh, lên tiếng bảo vệ, ủng hộ và yêu thương tôi.

Các bạn bè gần xa gửi tin nhắn động viên đến tôi, các bạn bè trong giới chuyên môn gửi tôi những lời chúc thân mến.

Gia đình tôi chuyển từ trạng thái nổi giận, bức xúc với "hình phạt" này, rồi nhanh chóng chuyển qua yêu thương bảo bọc tôi. Họ gọi điện thoại cho tôi nhiều lần, và nói họ yêu tôi, cũng như tự hào về tôi thật nhiều.

Những agency, đối tác làm việc và bạn bè trong công việc thì thể hiện bằng hành động, họ book thêm show cho tôi làm việc, họ thậm chí chẳng "trả giá cát sê" như mọi lần.

Họ đã nhìn thấy một Hà Anh tưởng chừng như bất khả chiến bại, giờ đã hứng đạn trọng thương? Bởi tôi luôn dẫn đầu, luôn mỉm cười, luôn lì lợm chịu đòn và chẳng bao giờ ca thán - cuối ngày, lại là một cô gái yếu ớt, không tự vệ, và mau nước mắt?

Ngày hôm qua tôi về Hà Nội, cùng anh đi mua bánh, mua hoa tặng bà và mẹ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Anh hỏi tôi thích tặng món quà gì, tôi trả lời rằng tôi không cần gì cả.

Thật vậy, món quà lớn nhất đối với tôi là được nhìn những người tôi yêu thương hạnh phúc.

Anh mở cửa phòng bước vào với lẵng hoa hồng đỏ rực và một hộp quà xinh xắn "Chúc mừng ngày phụ nữ, người phụ nữ đẹp nhất trong thế giời của anh! Yêu em!" Anh đưa lẵng hoa và hộp quà cho tôi.

ha-anh-sau-khi-bi-cam-dien-1

"Cho em ư?" tôi thực sự ngạc nhiên và thoáng bối rối "Anh không cần phải cầu kỳ như vậy!" Tôi nói, thoáng cảm thấy ái ngại khi thấy anh phải vất vả, phiền toái vì tôi.

Tôi vẫn vây, rất ngại phiền đến mọi người xung quanh mình. Ây vậy nên tôi hay tự: tự làm trong thầm lặng.

"Em đừng quên em cũng là phụ nữ mà, ngừoi phụ nữ của anh" anh ôm choàng lấy tôi, nhìn sâu vào mắt tôi.

Tôi hít một hơi sâu mùi hương của những đoá hoa hồng đỏ rực, mở xem hộp quà: chao ôi, những thỏi son Guerlain vừa ngọt ngào như kẹo, vừa lộng lẫy như tôi luôn muốn thế.

"Màu hồng vì em rất ngọt ngào. Màu đỏ vì em nồng nàn và quyến rũ. Màu cam vì em luôn đam mê và cháy hết mình cho cuộc sống, công việc và bạn bè"

Anh giải thích.

Chúng đều được khắc tên tôi

"Là tôi, Hà Anh!"

Vâng, tôi là một cô gái hạnh phúc nhất trên cuộc đời. Dù người ta có cố gắng lấy đi niềm tin và sự kiêu hãnh của tôi, những người yêu thương tôi lại đong đầy, bằng tình yêu của họ".

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ha anh , ban trai ha anh , sieu mau ha anh , ha anh bi cam dien , ha anh bi phat , ha anh an mac phan cam , tin , bao