Gợi ý cách mix đồ hiệu quả cho cô nàng chân ngắn
Thứ tư, 16/07/2014 20:00

Đừng để những khuyết điểm trên cơ thể làm bạn mất tự tin với bộ trang phục mà hãy phối đồ một cách thông minh để khắc phục khuyết điểm đó

Công thức ngụy trang hoàn hảo cho cô nàng chân ngắn

Công thức ngụy trang hoàn hảo cho cô nàng chân ngắn

Đừng vội nhận xét chân ngắn nhé, dù chân ngắn hay chân dài thì họ cũng có một vẻ đẹp riêng. Bạn có thể tăng kích thước vòng một, thu hẹp vòng hẹp nhưng đôi chân thì làm sao thay đổi được, phải chấp nhận thôi! Thời trang không phải là phô bày cái xấu mà chỉ góp phần làm chúng ta đẹp hơn nếu chúng ta biết lựa chọn phù hợp.

Quần short năng động 

mix-do-cho-chan-ngan1

mix-do-cho-chan-ngan2

Quần short năng động là một ý kiến không tồi đâu! Đừng nghĩ chân ngắn thì không có quyền khoe chân, thật sự quần sọt còn góp phần đánh lừa thị gíac và làm chân trông dài hơn đấy! Bạn nên chọn những chiếc quần sọt tối màu vì chúng cũng sẽ giúp thu gọn vòng đùi của bạn. Hãy chọn những chiếc quần short cạp cao vì chúng sẽ kéo dài chân của bạn một cách nhanh chóng.

Áo thun đơn giản cũng là một sự kết hợp hết sức lý tưởng, thoải mái và cực thấm hút mồ hôi ngoài ra còn tạo thêm phần năng động và cá tính cho bạn.

Chân váy điệu đà

mix-do-cho-chan-ngan3

mix-do-cho-chan-ngan4

Chân váy ngắn dù ôm hay xòe cũng là một lựa chọn hết sức thu hút. Chân ngắn nên bạn phải cực kỳ chú ý đến độ dài của trang phục, một là ngắn hai là dài chứ bạn không nên chọn độ dài lưng lững vì như thế sẽ chia cơ thể bạn thành nhiều khúc. Tuyệt đối tránh những loại váy dáng dài qua đầu gối hay chạm mắt cá chân.

Áo voan kiểu cách hoặc áo sơmi cũng là bộ đôi tuyệt vời với chân váy. Chúng sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn rất nhiều.

Quần tây thanh lịch 

mix-do-cho-chan-ngan5

mix-do-cho-chan-ngan6

Những chiếc quần cạp cao, ống suông chính là công cụ ngụy trang rất tốt dành cho bạn. Ngoài các màu tối thì họa tiết kẻ sọc cũng sẽ góp phần kéo chân giúp bạn đấy! Quần ống rộng chỉ tặng cho bạn thêm vài kilogram vì trông sẽ tròn hơn. Còn quần ống côn quá bó sát sẽ chỉ rõ đôi chân ngắn duy nhất có một mẫu bé tí của bạn.

Có thể quần tây hơi lớn và trông hơi dừ nhưng bạn có thể khóe léo kết hợp để vẫn xinh xắn và trẻ trung.

Jumpsuit phá cách

mix-do-cho-chan-ngan7

mix-do-cho-chan-ngan8

Jumpsuit và một chiếc thắt lưng nhấn ở eo là hoàn toàn hiệu quả, đôi chân bạn sẽ được kéo dài tuyệt đối đấy. Có thể lựa chọn những màu tối để phần trên cơ thể cân đối và mãnh dẻ hơn.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cach mix do , thoi trang cua co nang chan ngan , quan short nang dong , chan vay diu dang , Jumpsuit pha cach , tin , bao