Đinh Ngọc Diệp xuống sắc, gầy rộc đáng báo động
Thứ năm, 23/10/2014 16:17

So với hình ảnh Đinh Ngọc Diệp của 2 năm trước, bây giờ trông cô xuống sắc hơn hẳn, nụ cười cũng kém thu hút.

Đinh Ngọc Diệp xuống sắc, gầy rộc đáng báo động

Đinh Ngọc Diệp xuống sắc, gầy rộc đáng báo động

Tối qua (22/10), xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim John Wick - Mạng đổi mạng, Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng thu hút được sự chú ý của truyền thông. Đây là lần hiếm hoi Đinh Ngọc Diệp xuất hiện trong một sự kiện của làng giải trí sau một thời gian dài cô chọn cách sống ở ẩn và không lộ diện trước báo giới.

dinh-ngoc-diep-12

Khác với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm ngày nào, Đinh Ngọc Diệp thay đổi chóng mặt với nhan sắc nhợt nhạt, vóc dáng khá gầy gò. Nữ diễn viên trông có phần mệt mỏi. Thân hình cò hương đáng báo động của Đinh Ngọc Diệp khiến người hâm mộ cô không khỏi xót xa.

dinh-ngoc-diep-4

dinh-ngoc-diep-10

Diện chiếc đầm màu hồng, kết hợp với giày và phụ kiện có phần rối mắt, Đinh Ngọc Diệp bị quê mùa, sến sẩm. Thậm chí, đôi chân của người đẹp lộ nhiều vết thâm. Thời gian này, Đinh Ngọc Diệp không tham gia đóng phim. Người đẹp sinh năm 1984 vướng nghi án hẹn hò đạo diễn Victor Vũ sau khi anh chia tay diễn viên Vân Trang. Cả hai đi xem phim cùng nhau nhưng tránh chụp hình chung.

dinh-ngoc-diep-0

dinh-ngoc-diep-1

dinh-ngoc-diep-2

dinh-ngoc-diep-5

dinh-ngoc-diep-7

dinh-ngoc-diep-8

dinh-ngoc-diep-9

dinh-ngoc-diep-11

John Wick là câu chuyện về John Wick - một sát thủ chuyên nghiệp nổi tiếng là tàn bạo. Tuy nhiên từ khi cái chết của người vợ anh quyết định ở ẩn cùng với chú chó Chad của mình. Tình cờ một ngày, một tên xã hội đen mới nổi vì thích chiếc xe của anh nên đã ra giá hỏi mua nhưng đáp lại là sự lạnh lùng khinh bỉ của John Wick. Tên nhãi này vì bị bẽ mặt trước đàn em nên đã bí mật đến nhà của John Wick để dằn mặt và giết Chad - chú chó và là người bạn thân nhất của anh. John Wick quyết định trở lại và trả thù giết tất cả bọn mafia liên quan.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Dinh ngoc diep , Dinh ngoc diep gay go , phim mang doi mang , nam cuong , phim hanh dong , phim John Wick , tin , bao