Đêm hội chân dài 8: Ngọc Trinh qua các 'đời đêm hội chân dài'
Thứ tư, 23/04/2014 16:33

Ngọc Trinh luôn gợi cảm hút hồn với những bộ đồ nóng bỏng trong Đêm hội chân dài. Cô khiến những người hâm mộ phải mê mẩn với những bước catwalk điêu luyện của mình.

Ngọc Trinh nổi bật qua các Đêm hội chân dài

Ngọc Trinh nổi bật qua các Đêm hội chân dài

Đêm hội chân dài 5

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai1

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai2

Ngọc Trinh chụp ảnh quảng bá cho Đêm hội chân dài 5. càng gần đến ngày chương trình diễn ra thì độ nóng của các bộ hình ngày càng tăng thêm đáng kể.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai14

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai15

Trong đêm hội chân dài 5, Người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện ở phần trình diễn đầu tiên của chương trình. Ngọc Trinh bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai3

Cô quá nổi bật trong phần trình diễn này khi được xếp ở vị trí làm nhân vật trung tâm. Những bước chân tự tin trên sàn diễn, không biết có phải vì tiếng nhạc rộn ràng và những tràng vỗ tay liên tục của khán giả, khiến cô nàng này bất ngờ lột phăng chiếc áo da màu đen của mình ném thẳng về phía phóng viên, khiến mấy anh chàng này được một phen… tá hỏa vì giành áo.

Đêm hội chân dài 6

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai17

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai19

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai20

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai21

Ngọc Trinh khoe hình thể nóng bỏng và đầy gợi cảm bên dàn mẫu nam. Cô cùng ekip của mình thực hiện những bộ ảnh làm poster cho "Đêm hội chân dài 6".

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai4

Là con át chủ bài và cũng được chờ đợi nhiều nhất của Đêm hội chân dài 6 với chủ đề “Fashionista Night”, Ngọc Trinh tỏa sáng với nội y đỏ và đôi cánh thiên thần trắng muốt.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai5

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai6

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai7

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai16

Ngọc Trinh nổi bật cười rất tươi, tạo dáng trước ống kính của phóng viên. Và sau một thời gian dài không sải bước trên sàn catwalk, Ngọc Trinh khoác cánh thiên thần, tự tin trình diễn và sự gợi cảm của cô khiến nhiều vị khách có mặt tại khán phòng phải mê mẩn.

Đêm hội chân dài 7

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai10

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai11

Ngọc Trinh chụp bộ ảnh quảng bá cho Đêm hội chân dài 7

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai8

Trong Đêm hội chân dài 7, Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm cho màn trình diễn đồ lót. Nước da trắng cùng khuôn mặt xinh xắn giúp cô chinh phục khán giả trong bộ đồ gam đỏ quyến rũ. Chương trình chọn concept của show diễn Victoria's Secret để làm nổi bật thân hình gợi cảm của các người mẫu.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai18

Trang phục của Ngọc Trinh được Minh Tú thiết kế cầu kỳ cho tiết mục thời trang mở màn. Tay cầm vương trượng, ngồi trên chiếc ghế dành cho nữ hoàng, Ngọc Trinh có màn xuất hiện khá ấn tượng. Cô thể hiện động tác nháy mắt quen thuộc.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai9

Hình ảnh Ngọc Trinh trong đêm diễn

Đêm hội chân dài 8

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai-81

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai-82

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai-83

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai-84

Hình ảnh hậu trường một buổi tập của chân dài Ngọc Trinh cùng một số người mẫu Venus trước khi lên đường sang Thái Lan quay hình cho "Đêm hội chân dài 8". 

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ngoc Trinh , Ngoc Trinh dem hoi chan dai , dem hoi chan dai ngoc trinh , dem hoi chan dai , tin , bao