Cô dâu Lê Thúy quyến rũ, xinh đẹp trên tạp chí
Thứ sáu, 17/10/2014 10:17

Bức ảnh người mẫu Lê Thúy mặc áo cưới trở thành cô dâu xinh đẹp được NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Cô dâu Lê Thúy quyến rũ, xinh đẹp trên tạp chí

Cô dâu Lê Thúy quyến rũ, xinh đẹp trên tạp chí

Lê Thúy được xem là chân dài có vóc dáng chuẩn trong làng mẫu. Gương mặt góc cạnh hiếm có, đôi mắt to, sống mũi cao thanh tú, chiều cao 1m80 với các số đo 80-67-90 là những điểm gây ấn tượng ở cô gái 20 tuổi đến từ Quảng Bình. Cô là chân dài nằm trong top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011.

Sau khi bước ra từ chương trình Vietnam's Next top model, cô trở thành 'nàng thơ' của NTK Đỗ Mạnh Cường. Với gương mặt xương xẩu, thân hình cò hương nên Lê Thúy từng bị nhiều người chê xấu, đặc biệt cao trào là khi cô lấy được một người chồng Việt Kiều bảnh bao, đẹp trai.

Trước những lời lẽ chê học trò của mình xấu, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bảo vệ Lê Thúy. Anh cho rằng: "Ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ có đẹp hay xấu miễn là đừng có một tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác".

Và để chứng minh cho vẻ đẹp của 'nàng thơ', NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục chia sẻ bức ảnh cô dâu Lê Thúy quyến rũ, xinh đẹp trên tạp chí. Và dường như sau khi mọi người xem bức ảnh này đều thốt lên "Lê Thúy đẹp quá".

le-thuy1

Cô dâu Lê Thúy đẹp quyến rũ trên tạp chí Mùa cưới

le-thuy2

le-thuy3

le-thuy7

Những hình ảnh tuyệt đẹp của người mẫu

le-thuy4

Người đẹp đang hạnh phúc bên chồng Việt kiều

le-thuy5

le-thuy6

Dù bị chê xấu, nhưng dường như Lê Thúy không mấy bận tâm, cô đang tận hưởng những chuyến đi du lịch hạnh phúc cùng chồng sắp cưới của mình.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: le thuy , co dau le thuy , le thuy va chong , anh cuoi cua le thuy , nguoi mau le thuy , tin , bao