Anne Hathaway 'nóng bỏng' khi chụp ảnh tạp chí Elle UK
Thứ tư, 22/10/2014 16:07

Tóc ngắn với mái 'ngố' làm cho nữ diễn viên Anne Hathaway trông đáng yêu và vẫn giữ được vẻ dịu dàng trên Tạp chí Elle UK phát hành tháng 11 tới.

Anne Hathaway 'nóng bỏng' khi chụp ảnh tạp chí Elle UK

Anne Hathaway 'nóng bỏng' khi chụp ảnh tạp chí Elle UK

Dù thời gian làm thay đổi nét mặt, dù để những kiểu tóc và cách trang điểm khác nhau, Anne Hathaway vẫn không đánh mất nụ cười tươi trẻ, rạng ngời. Mái tóc pixie phồng được chải ngược cùng màu tóc vàng đã làm cho nữ diễn viên Anne Hathaway trở nên nổi bật.

Anne-Hathaway

Anne-Hathaway

Việc cạo đi mái tóc xinh đẹp của mình để vào vai bà mẹ khốn khổ trong Les Miserable có lẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với Anne Hathaway. Cô không chỉ thắng được tượng vàng Oscar mà còn xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn mỹ cùng mái tóc pixie.

Anne-Hathaway

Những trang phục được lựa chọn cho nữ diễn viên từ những thương hiệu nổi tiếng Emporio Armani, Givenchy, Nina Ricci.

Anne-Hathaway

Anne-Hathaway

Nữ diễn viên Anne Hathaway trong phim 'Những người khốn khổ' trông thật quyến rũ khi diện bộ ren ngọt ngào trên Tạp chí Elle UK số ra tháng 11 tới. 

Anne-Hathaway

Trước đó, Anne Hathaway xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 11. Trong một tấm hình, nữ diễn viên không mặc áo và che ngực bằng một hình trái tim có dòng chữ "I Love You" và ngay lập tức cô gặp phải những phản hồi không mấy dễ chịu. Trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, Anne chia sẻ, cô từng cảm thấy rất sốc, như có ai thúc vào bụng và rất suy sụp khi tình cờ đọc được một bài viết có tiêu đề: "Lý do Anne Hathaway bị ghét". Đó là một ngày sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013.

Anne-Hathaway

Hiện, nữ diễn viên đang đóng phim The Intern cùng Robert De Niro. Cô cũng vừa hoàn thành phim Interstellar với nam diễn viên Matthew McConaughey. Bộ phim sẽ ra rạp vào 7/11. "Từ khi thông tin tôi đóng trong Interstellar được công bố, ơn trời, chuông điện thoại bắt đầu reo trở lại", nữ diễn viên chia sẻ.

Anne-Hathaway


Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, cô đã học được rất nhiều từ việc bị ghét. "Chúng ta phải làm gì? Giả vờ như nó không xảy ra ư? Mọi người đối xử với tôi theo cách đó. Nhưng tôi trưởng thành cũng chính nhờ như thế. Tất cả chuyện này khiến tôi trở nên vị tha và yêu thương người khác hơn. Và tôi không có gì phải hối tiếc về bản thân", Anne cho biết.

Anne-Hathaway

Anne-Hathaway

Anne-Hathaway

Anne-Hathaway

 

 

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Anne Hathaway , Sao Hollywood , Thoi trang toc , Toc tem , Kieu toc dep , tin , bao