Tips mix đồ sơ mi và quần short
Thứ năm, 24/07/2014 14:56

Chắc chắn trong tủ đồ các bạn gái đều sở hữu 1 chiếc quần short denim. Không thể phủ nhận được độ hot của item này đang được các fashionista trên thế giới ưa chuộng.

Tips mix đồ sơ mi và quần short

Tips mix đồ sơ mi và quần short

Style quần short luôn khiến chúng mình "điên đảo" trong suốt mùa hè. Ưu điểm của trang phục này là rất dễ mix, bạn có thể mix cùng áo pull, sơ mi hay cánh dơi thì bộ trang phục của bạn vẫn có điểm chung là: năng động, trẻ trung và rất style.

Trong danh sách những món đồ tuyệt vời của mùa hè, áo sơmi luôn chiếm vị trí đầu tiên. Chúng cũng nghiễm nhiên xuất hiện tại bất cứ tủ quần áo của các cô nàng sành điệu. Và trong những ngày ngập tràn nắng hè này, bên cạnh những xu hướng đình đám khác, rất phù hợp cho để các bạn gái thể hiện tình yêu sâu sắc với chiếc áo sơmi. Không cần cầu kỳ và rườm rà, những chiếc áo sơmi đơn giản luôn song hành cùng chiếc quần shot tạo cho bạn cảm giác năng động, trẻ trung.

Sau đây là gợi ý giúp bạn mix đồ chỉ với một chiếc quần short denim chuẩn không cần chỉnh giúp bạn tự tin tung tăng trong nắng hè:

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-2

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-7

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-13

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-16

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-14

Trẻ trung, năng động, quyến rũ mà vẫn vô cùng thanh lịch, cách kết hợp áo sơ mi với quần soóc đang ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn.
Sơ mi dáng ngắn hơi xòe mix cùng quần soóc denim màu xanh pastel tuy đơn giản nhưng lại vô cùng trẻ trung.

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-5

Nếu không thích sơ vin hoàn toàn, bạn có thể chọn cách sơ vin vạt trước và buông vạt áo sau để thêm phần cá tính và phong cách.

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-4

Áo sơ mi màu hồng pastel "ăn dơ" với quần denim màu xanh bạc hà đem đến cảm giác thật tươi tắn, dễ chịu không chỉ cho người mặc mà cho cả người đối diện.

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-11

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-10

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-15

tips-mix-do-so-mi-va-quan-short-17

Quần soóc kẻ caro ô nhỏ mix cùng áo sơ mi kẻ hoặc sơ mi một màu cùng họa tiết đen trắng khiến bạn vừa thanh lịch lại vừa sành điệu.

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tips mix do so mi va quan short , goi y phoi do so mi voi quan short , mix do mua he , tin , bao