Tóc đỏ 2012: Xu hướng mê hoặc đầy cá tính
Thứ ba, 07/02/2012 14:16

Bạn hoàn toàn có thể tạo nên dấu ấn cho riêng mình giữa một rừng tóc đẹp muôn vạn sắc màu bằng những ý tưởng tạo mẫu tuyệt vời dưới đây. Hãy để cho sóng tóc của bạn tỏa sáng một cách thật tự nhiên với tông màu đỏ rực rỡ và tinh tế!

Đừng biến mái tóc - thứ vũ khí làm đẹp sắc bén của người phụ nữ trở nên nhàm chán và tầm thường với những kiểu tóc đơn giản, thiếu chăm chút hoặc tạo kiểu quá cẩu thả. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc nhuộm màu đỏ, hãy tham khảo các ý tưởng chuyên nghiệp được các nhà tạo mẫu tóc đưa ra dưới đây để cảm nhận một sức sống mới với sắc thái đầy sôi động.

Các cô gái nên nhớ một mái tóc đúng xu hướng và hợp thời trang nằm ở sự lựa chọn và quyết định đúng đắn của chính bạn chứ không phải là món quà thiên nhiên ban tặng. Vì thế, đừng vội vàng ngưỡng mộ những cô nàng tóc bồng bềnh trên phố và tự ti về mái tóc của mình.

Ngay từ bây giờ, hãy tự tạo nên một bước tiến thay đổi đáng kể theo trào lưu tóc mới nhất , và quan trọng là chọn tông màu đỏ phù hợp với màu mắt và nước da của bạn. Đó không nhất thiết phải là sắc màu quá đậm nếu bạn muốn để cho mái tóc chuyển đổi dần dần từ màu tự nhiên sang màu đang thịnh hành.

Bạn có thể chọn màu hung sáng, ánh đồng và đỏ tự nhiên để có được diện mạo tinh tế và nữ tính. Hơn nữa, các chuyên gia hàng đầu còn đưa ra một loạt ý tưởng tóc quyến rũ và khơi gợi cho các sắc thái đỏ khác nhau. Cho dù sở hữu màu tóc đỏ tươi, đỏ tía hay đỏ rực, bạn đều có cơ hội ngập tràn trong những trải nghiệm phong cách đầy thú vị.

Trước tiên, hãy xem qua một loạt các gợi ý để tìm cho mình một kiểu tóc như mong muốn, sau đó sẽ tiến hành chọn sắc thái màu phù hợp với làn da của bạn. Những người có tông màu da ấm chắc chắn nên chọn màu đỏ ánh vàng nhạt, chẳng hạn như màu đồng, đồng đỏ, hung đỏ,v.v...

Ngược lại, với những người có làn da tông màu lạnh thì bạn có cơ hội chọn sắc màu táo bạo và gây chú ý hơn. Đỏ tươi, đỏ tía hay rực đỏ sẽ là màu sắc hoàn hảo để thêm phần tinh tế và hiện đại cho bề ngoài của bạn. Bạn gái sẽ thấy được hiệu quả không ngờ sau các biến chuyển đầy tích cực này.

Nếu phái đẹp đang tìm kiếm một màu tóc ít phải chăm sóc thì đừng nên nghĩ đến việc lựa chọn màu đỏ. Bởi sắc đỏ rất dễ phai màu nếu bạn không sử dụng sản phẩm giữ màu và đầu tư quá ít thời gian để dưỡng tóc. Bí quyết để có mái tóc bền màu đó là sử dụng những hóa mỹ phẩm được thiết kế dành riêng cho tóc đỏ. 

Không nhất thiết phải hoang phí một khoản tiền lớn cho các sản phẩm chăm sóc tóc nếu bạn có những mẹo vặt riêng với phương thức tự chế để góp phần duy trì độ bền và khôi phục màu cho tóc. Chỉ cần nắm bắt được tất cả những lưu ý trên đây là bạn đã sẵn sàng đón nhận một mái tóc tràn đầy sức sống và cảm hứng thay thế cho kiểu tóc đơn điệu cũ kỹ rồi!

Vic (Theo BG)
Tag: Kiểu tóc , Tóc đỏ , Kiểu tóc 2012 , Kiểu tóc đẹp , Tóc nhuộm , Xu hướng màu tóc 2012 , Xu hướng tóc 2012 , Thời trang tóc , Thời trang