Những cặp tình nhân mặc sành mốt trên thảm đỏ Vbiz
Thứ năm, 25/09/2014 20:00

Ngoại hình nổi bật và gu thời trang đồng bộ giúp những cặp đôi này gây chú ý mỗi lần xuất hiện.

Những cặp tình nhân mặc sành mốt trên thảm đỏ Vbiz

Những cặp tình nhân mặc sành mốt trên thảm đỏ Vbiz

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Sau bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dính nghi án "phim giả tình thật". Cả hai thường xuyên xuất hiện gây chú ý tại các sự kiện giải trí phía Nam. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ và hot boy thường góp mặt trong các dự án của đôi bên. Tuy nhiên đối diện với truyền thông, họ vẫn giữ thái độ im lặng khi được đề cập về mối quan hệ trên mức bạn bè.

Không chỉ được nhận xét là cặp "trai tài gái sắc" mà người hâm mộ ủng hộ, cả hai còn được đánh giá cao về gu thời trang, đặc biệt là những lần xuất hiện cùng nhau. Tại các sự kiện, bộ đôi để lại ấn tượng đẹp về hình ảnh chỉn chu, sang trọng và không kém phần hợp mốt.

Trong hầu hết các sự kiện gần đây, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình bộ cánh nền nã, gợi cảm. Harry Lu thể hiện sự tinh tế khi chọn những bộ vest đơn giản, lịch lãm và nam tính. Hình ảnh thanh lịch giúp bộ đôi tạo được ấn tượng trước truyền thông.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz1

Trong nhiều sự kiện, Harry Lu chọn vẻ nam tính lịch lãm, đồng bộ với hình ảnh sang trọng, quyến rũ của Hoàng Thùy Linh.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz2

Đôi khi, cả hai lại khá đơn giản với trang phục tối giản họa tiết và màu sắc.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz3

Không chỉ thống nhất về phong cách, cả hai còn thể hiện sự ăn ý về tông màu. Nữ ca sĩ Hà thành hướng đến vẻ nữ tính, quyến rũ khi chọn đầm đen ôm dáng còn hot boy Sài thành mix vest cùng áo sơ-mi chấm bi trẻ trung.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz4

Trang phục gam đỏ đồng bộ giúp Hoàng Thùy Linh tự tin khi đứng cạnh bạn trai diện vest và áo thun đỏ bắt mắt.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz5

Nữ ca sĩ nổi bật trong bộ cánh họa tiết mùa hè hợp xu hướng còn Harry Lu chọn trang phục tối giản làm nền cho bạn gái khi cả hai cùng sánh bước.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz6

Ngay cả khi tham gia những sự kiện ngoài trời, nữ ca sĩ và hot boy cũng thể hiện sự ăn ý trong cách chọn trang phục đồng phong cách năng động, khỏe khoắn.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Khác với vẻ trẻ trung, thanh lịch của Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, cặp đôi Doãn Tuấn và Quỳnh Nga chọn cho mình phong cách sành điệu và có phần lãng tử hơn. Là người mẫu, diễn viên điển trai của làng giải trí Việt, Doãn Tuấn sở hữu ngoại hình cao ráo, đồng thời anh còn rất tinh tế trong cách chọn trang phục làm nổi bật lợi thế vóc dáng. Không kém cạnh bạn trai, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ưa chuộng những bộ cánh tôn vóc dáng nóng bỏng. 

Là cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn rất chú trọng về mặt hình ảnh khi xuất hiện. Họ không chỉ mặc đẹp, phù hợp với phong cách riêng, những bộ cánh này còn thể hiện sự kết nối và đồng điệu khi cả hai ở cạnh nhau. Trong khi nữ diễn viên Lập trình cho trái tim luôn đầy sức cuốn hút, gợi cảm thì anh chàng hào hoa Doãn Tuấn được khen ngợi là rất phong trần và lãng tử.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz9

Sự xuất hiện của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn luôn trở thành điểm nhấn chú ý bởi cả hai khá chỉn chu về mặt hình ảnh.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz8

Nữ diễn viên Lập trình cho trái tim thường chọn trang phục gợi cảm, quyến rũ xuất hiện nổi bật cạnh người yêu diện trang phục lịch lãm và không kém phần thu hút.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz10

Lợi thế ngoại hình là yếu tố giúp cặp đôi luôn tự tin xuất hiện đồng nhất về phong cách thời trang. Không chỉ tạo ấn tượng với hình ảnh lịch lãm, Doãn Tuấn còn rất bụi phủi và mạnh mẽ trong một số sự kiện đồng hành cùng bạn gái xinh đẹp.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz11

Dù diện tông màu trắng đơn giản, cả hai vẫn rất nổi bật nhờ ngoại hình ưa nhìn.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz12

Doãn Tuấn trông nam tính cạnh nữ diễn viên - ca sĩ nổi bật trong những bộ cánh màu sắc hợp xu hướng, khoe vai trần quyến rũ.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz13

Những hình ảnh sang trọng mà cặp đôi được công chúng khen ngợi.

Trương Nhi - Lương Bằng Quang

Cũng hướng đến hình ảnh sang trọng, gợi cảm nhưng cặp đôi Trương Nhi và Lương Bằng Quang thể hiện cá tính rõ nét hơn trong cách chọn trang phục. Với kinh nghiệm từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nữ diễn viên Tèo em thể hiện khả năng mix đồ khi là người quyết định phong cách thời trang bạn trai. 

Với định hướng hình ảnh gợi cảm, Trương Nhi chuộng những bộ cánh bó sát, cut-out gợi cảm, phát huy được lợi thế ngoại hình nóng bỏng. Dù rất quyến rũ trong những bộ trang phục hợp xu hướng, Trương Nhi vẫn chú trọng ở yếu tố cá tính bằng cách tạo điểm nhấn ở phụ kiện phá cách.

Không thua kém bạn gái xinh đẹp, Lương Bằng Quang thể hiện vẻ nam tính bằng những bộ trang phục đậm chất thời trang, phóng khoáng và nổi bật được cá tính riêng.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz14

Trương Nhi chọn phong cách gợi cảm, còn bạn trai cô hướng đến vẻ cá tính nhưng cả hai đều rất đồng bộ nhờ gam đen.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz15

Nam nhạc sĩ diện áo sơ-mi trắng cùng quần baggy kiểu cách, trong khi đó bạn gái anh thu hút người đối diện nhờ bộ đầm cocktail tông màu hồng pastel kiểu cách.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz16

Không chỉ đầu tư trang phục cho cá nhân mình, nữ diễn viên Tèo em còn rất chăm chút hình ảnh cho bạn trai. Nhờ đó, cặp đôi luôn là những điểm nhấn thời trang tại các sự kiện giải trí phía Nam.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz17

Nữ diễn viên diện bộ trang phục cúp vòng 1 táo bạo, nổi bật cạnh bạn trai diện vest tối màu.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz18

Không chỉ thống nhất về tông màu, cặp đôi còn thể hiện rõ cá tính thời trang với những bộ trang phục bắt kịp xu hướng đang hot. Trương Nhi trông năng động trong bộ cánh họa tiết ô kẻ, khoe vai trần, Lương Bằng Quang không kém cạnh khi diện trang phục hơi hướng hip hop trẻ trung.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz19

Khi dự các sự kiện lớn, cặp đôi chọn phong cách sang trọng và không kém phần cuốn hút.

Trương Nam Thành - Thùy Linh

Sau khi chia tay chị gái á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành công khai bạn gái mới và thường xuyên xuất hiện cùng cô tại các sự kiện giải trí. Cả hai đều hoạt động trong giới thời trang nên hình ảnh của họ nhận được khá nhiều lời khen về cách chọn trang phục tinh tế và theo kịp xu hướng đang hot. Giống với cặp đôi Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế của Trương Nam Thành và Thùy Linh. Nhờ đó, họ luôn xuất hiện với phong cách thể hiện sự ăn ý và theo kịp các trào lưu.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz20

Nam người mẫu ăn vận trẻ trung, khỏe khoắn khi cùng bạn gái tham dự một sự kiện ra mắt phim. Thùy Linh chọn bộ cánh năng động, tối giản và phụ kiện băng đô cài tóc nữ tính.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz21

Thùy Linh chọn bộ váy tông đen tối giản và nữ tính khi đồng hành cùng Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 tại một sự kiện phía Nam.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz22

Trương Nam Thành ghi điểm với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ còn nữ người mẫu 8X diện váy ren màu da thanh lịch.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz23

Không chỉ là bộ đôi đẹp tại các sự kiện giải trí, họ còn là điểm nhấn bắt mắt khi đồng hành cùng nhau trên sân khấu thời trang.

nhung-cap-tinh-nhan-mac-sanh-mot-tren-tham-do-vbiz24

Là một trong những cặp đôi đẹp của làng thời trang, Trương Nam Thành và Thùy Linh gây được chú ý khi tham gia các hoạt động giải trí.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: thoi trang doi , cap doi vbiz sanh dieu , thoi trang tham do cua cap doi vbiz , cap tinh nhan mac sanh dieu nhat vbiz , gu thoi trang dong bo cua cap doi vbiz , tin , bao