Lý Nhã Kỳ lột xác với phong cách xì-tin
Thứ năm, 27/11/2014 16:02

Bức hình mới nhất của cựu đại sứ du lịch Việt Nam khiến không ít người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang có phần "trẻ hóa", xì-tin của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ 'đốn tim' người xem bằng phong cách thời trang xì tin

Lý Nhã Kỳ 'đốn tim' người xem bằng phong cách thời trang xì tin

Không chỉ là một trong những mỹ nhân hàng đầu Việt Nam, Lý Nhã Kỳ còn có một gu thời trang rất sành điệu, trẻ trung làm tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên “Mùa hè lạnh" rất nhiều.

Gần đây, dường như cô khá vắng bóng trong các sự kiện showbiz để tập trung quản lý khối tài sản tiền tỷ. Nhưng sự cạnh tranh trên thương trường không làm cho cô có vẻ già dặn như vẫn thường thấy ở các nữ doanh nhân mà thay vào đó là sự trẻ hóa từng này của nữ chủ nhân tập đoàn Lý Nhã. Đây cũng là một cách làm mới mình để luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ mà ít chân dài ở Việt Nam có được.

Bộ trang phục phối hợp cùng ton màu hồng nhạt, kết hợp chiếc quần sooc với hoa văn lạ mắt đã tôn lên đôi chân dài miên man của cô, điểm nhấn là chiếc túi hình thỏ có gắn hoa làm cho Lý Nhã Kỳ nổi bật hẳn với vẻ đẹp không tuổi như các cô cậu học trò ở tuổi ô mai vậy. Vì vậy, bức hình này đã rất được lòng người hâm mộ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

lý nhã kỳ

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong bức hình mới nhất khiến fan mê đắm.

ly-nha-ky-5

ly nha ky

Bình luận khen ngợi gu thời trang của Lý Nhã Kỳ.

Không chỉ vậy chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt trong phong cách gợi cảm, đài các mà trước đây cô đã gây dựng:

ly-nha-ky-8

ly-nha-ky-9

ly-nha-ky-11

ly-nha-ky-12

 

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ly nha ky , thoi trang ly nha ky , ly nha ky va me , thoi trang ly nha ky , hang hieu ly nha ky , tui xach ly nha ky , tin , bao