Kiều nữ Hàn diện váy 'hở trước thoáng sau' trên thảm đỏ Rồng xanh
Thứ năm, 18/12/2014 14:50

Kiều nữ Hàn No Soo Ram gây chú ý khi cô diện chiếc xuyên thấu lên thảm đỏ. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc váy vô tình khiến cô để lộ "nửa thân" trước ống kính.

Kiều nữ Hàn diện váy 'hở trước thoáng sau' trên thảm đỏ Rồng xanh

Kiều nữ Hàn diện váy 'hở trước thoáng sau' trên thảm đỏ Rồng xanh

Chiều tối qua (17/12), lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 35 - một trong những sự kiện nghệ thuật uy tín của Hàn Quốc đã diễn ra long trọng tại Đại học Kyung Hee, Seoul. Đây là giải thưởng điện ảnh thường niên và uy tín nhất Hàn Quốc, nhằm tôn vinh các cá nhân (đạo diễn, diễn viên...) xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh. 

Gây chú ý buổi lễ là sự xuất hiện của nữ diễn viên No Soo Ram khi cô diện chiếc xuyên thấu lên thảm đỏ. Tuy nhiên, thiết kế mỏng manh của chiếc váy vô tình khiến Noo Soo Ram để lộ vòng 1 nảy nở và gần như nửa người lồ lộ trước ống kính.

tham-do-rong-xanh-0

tham-do-rong-xanh-1

Noo Soo Ram là nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh, cô chỉ mới tham gia một vài vai diễn nhỏ trong loạt phim “Miss Korea”, “Mister Baek”…

tham-do-rong-xanh-2

tham-do-rong-xanh-3

tham-do-rong-xanh-4

Chiếc váy hở "táo bạo" của cô khiến nhiều người "đỏ mặt"

Ngoài Noo Soo Ram, hàng loạt mỹ nhân của làng kịch nghệ xứ Hàn cũng xúng xính trong những trang phục quyến rũ, từ hở táo bạo cho đến ren xuyên thấu khoe vẻ đẹp quyến rũ.

tham-do-rong-xanh-9

Son Ye Jin cũng đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ với trang phục gợi cảm. Nữ diễn viên " Mùa hè xanh" diện đầm có phần thân áo được thiết kế khá "kiệm vải", khoe trọn vai trần và vòng một đầy đặn.

tham-do-rong-xanh-15

Diễn viên Kim Hee Ae cũng vô cùng lôi cuốn trong chiếc váy ren dài thướt tha tại thảm đỏ Rồng xanh 2014. Chiếc váy có phần kín đáo, không khoe da thịt nhưng chính chất liệu ren với lớp lót đồng màu khiến trang phục vẫn có được sự quyến rũ nhất định.

tham-do-rong-xanh-10

Nữ diễn viên xinh đẹp Shin Se Kyung cuốn hút trong chiếc váy ren hồng

tham-do-rong-xanh-13

Kim Hye Soo là mỹ nhân xứ Hàn luôn gắn liền với những trang phục hở bạo, khoe trọn vòng 1 nảy nở, thế nhưng trên thảm đỏ Rồng xanh cô lại đặc biệt "đổi gió" trong chiếc váy kín từ đầu tới chân

tham-do-rong-xanh-6

tham-do-rong-xanh-7

tham-do-rong-xanh-8

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tham do rong xanh , kieu nu han mac bao , No Soo Ram , le trao giai rong xanh lan thu 35 , tin , bao