4 cặp mẹ và con gái sành điệu nhất showbiz Việt
Thứ bảy, 13/09/2014 05:00

Xuân Lan, Linh Nga, Mi Vân, vợ Lý Hải và con gái của họ đều là những biểu tượng thời trang được ngưỡng mộ của làng giải trí.

4 cặp mẹ và con gái sành điệu nhất showbiz Việt

4 cặp mẹ và con gái sành điệu nhất showbiz Việt

Linh Nga và con gái Luna

Kết hôn từ năm 2010 nhưng đến năm 2012, Linh Nga mới sinh con gái đầu lòng. Cô đặt tên con gái là Nguyễn Khánh Linh và thường gọi bằng biệt danh Luna. Theo tiếng Nga, Luna có nghĩa là mặt trăng. Bố mẹ cô đã yêu nhau khi còn học tập bên Nga và Bóng người dưới trăng cũng là bài múa cuối cùng của Linh Nga trước khi làm mẹ.

Là một trong những người đẹp kín tiếng nhất nhì làng giải trí, hiếm khi Linh Nga chia sẻ về cuộc sống gia đình, thỉnh thoảng, người đẹp đăng tải những hình ảnh về con gái yêu trên trang cá nhân. Những hình ảnh hiếm hoi này nhanh chóng được truyền thông và người hâm mộ quan tâm.

Bé Luna chỉ mới 2 tuổi nhưng phong cách thời trang đã rất đẹp và sành điệu. Cô bé thường được mẹ chọn cho những trang phục duyên dáng, độc đáo nhưng lại rất thời trang. Hơn nữa, Luna còn được mẹ làm điệu với những đôi giày xinh xắn, kẹp tóc nữ tính và cả những chiếc túi xách ngộ nghĩnh.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet1

Linh Nga sở hữu gu thời trang thanh lịch, trang nhã, còn con gái cô khá dễ thương với những sắc màu nổi bật.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet2

Trong dịp sinh nhật Luna tròn 2 tuổi, hai mẹ con đã thực hiện bộ ảnh thời trang mới, ghi lại khoảng khắc hạnh phục đầy ngẫu hứng. Mẹ con "chim công làng múa" được khen ngợi là diện trang phục đồng bộ rất hợp tông.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet3

Công chúa nhỏ của Linh Nga cùng diện đầm suông dài. Cô bé tinh nghịch và đùa giỡn trong suốt buổi ghi hình.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet4

Hai mẹ con nữ diễn viên múa rất chuộng gam màu hồng ngọt ngào, lãng mạn. Công chúa nhỏ còn diện băng đô cài tóc điệu đà.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet5

Linh Nga và bé Luna giống nhau từ trang phục cho đến phụ kiện cài tóc nữ tính. Từ ngày có con gái, Linh Nga thường xuyên diện đồ đôi trong những chuyến du lịch cùng gia đình.

Xuân Lan và bé Thỏ

Là cựu người mẫu đình đám của showbiz Việt, Xuân Lan sở hữu một gu thời trang ổn định và khác biệt. Không giống các bà mẹ trẻ khác, Xuân Lan thường diện trang phục đơn giản, gọn nhẹ cho chính mình và con gái cưng. Thời gian này, bé Thỏ thường cùng mẹ tham dự các hoạt động showbiz. Do đó, bé cũng được mẹ trang bị cho những bộ cánh tươm tất, sành điệu và đáng yêu.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet6

Đối lập với vẻ đáng yêu, nữ tính của mẹ con Linh Nga, cựu người mẫu Xuân Lan và con gái chuộng gam màu trơn hoặc trung tính, kiểu trang phục tối giản họa tiết.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet7

Khác với nhiều ngôi sao làng giải trí Việt, Xuân Lan thường xuyên đưa bé Thỏ tham dự các sự kiện showbiz. Trong ảnh, bà mẹ một con diện trang phục đôi cùng con giá tham gia sự kiện ra mắt dòng hàng mới của Đỗ Mạnh Cường. Khi vừa tròn 1 tuổi, bé Thỏ đã trở thành người mẫu đại diện thương hiệu dành cho trẻ em của NTK Đỗ Mạnh Cường.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet8

Khi sắm trang phục cho mình, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model cũng chọn bộ cánh tương tự dành cho công chúa nhỏ. Hai mẹ con thu hút sự chú ý khi diện trang phục giống nhau như hai giọt nước.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet9

Xuân Lan chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch, vì thế bé Thỏ cũng có những bộ cánh tối giản, năng động hợp kiểu cách với mẹ.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet10

Mẹ con Xuân Lan nổi bật trong bộ trang phục tông vàng bắt mắt.

Minh Hà và thiên thần Cherry

Bà xã Lý Hải được showbiz đánh giá là một trong những nàng dâu có gu thời trang riêng của làng giải trí. Sau khi kết hôn, hình ảnh của Lý Hải có sự tiến bộ nhờ bà xã chăm chút. Sau này khi đã có 2 thiên thần nhỏ, cựu hot girl Sài thành vẫn duy trì sở thích thời trang. Với vẻ ngoài tươi trẻ, trang phục sành điệu khó ai có thể tin Minh Hà đã là bà mẹ hai con.

Gu thời trang của bà xã Lý Hải còn ảnh hưởng đến 2 anh em Rio và Cherry. Mỗi tuần, mẹ của hai bé chăm chỉ thay đổi phong cách cho hai báu vật. Nhờ đó, cả hai anh em luôn có tên trong danh sách những nhóc tỳ mặc đẹp nhất Vbiz.

Đặc biệt, kể từ khi hạ sinh con gái thứ 2, Minh Hà gần gũi với con gái nhiều hơn và cũng chăm sóc hình ảnh cho con gái hết sức chu đáo. Bé Cherry và mẹ hiếm khi đi sự kiện showbiz nhưng mỗi chuyến du lịch xa nhà, Cherry và mẹ luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông nhờ hình ảnh hợp tông, ăn ý và bắt mắt.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet11

Minh Hà và Cherry cũng là một trong những biểu tượng thời trang mẹ và bé sành điệu nhất làng giải trí Việt. Khi mới được hai tháng tuổi, bé Cherry đã được mẹ sắm cho những bộ cánh hợp thời trang và đồng điệu.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet12

Không chỉ mặc đẹp cho bản thân, bà xã Lý Hải còn rất đảm đang và tháo vát trong việc chuẩn bị trang phục cho cả nhà. Lý Hải được đánh giá là ăn vận phong cách hơn sau khi kết hôn, còn hai con của anh trở thành những fashionista nhí đình đám Vbiz.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet13

Cựu hot girl và con gái tự tin xuống phố với bộ trang phục gam màu trắng yêu kiều.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet14

Trong những chuyến du lịch mùa hè, Minh Hà và con gái diện trang phục đồng bộ, anh cả Rio và bố Lý Hải đồng bộ về tông màu và kiểu dáng.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet15

Minh Hà cũng có sở thích chụp ảnh thời trang và thường duyên diện trang phục giống nhau để ghi lại những hình ảnh lãng mạn.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet16

Trong tiệc sinh nhật mừng Cherry tròn 1 tuổi, bé được diện bộ váy màu đồng màu với mẹ.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet17

Trang phục ren lưới, gam màu pastel và trắng là những chi tiết quen thuộc, thường xuyên được bà xã Lý Hải và con gái trưng diện.

Mi Vân và công chúa Bào Ngư

Mi Vân là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên của Hà thành. Sở hữu gương mặt ăn ảnh và khả năng chơi piano điêu luyện, Mi Vân nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ những năm 2004-2007. Mi Vân kết hôn ở tuổi 22 và xa rời làng giải trí. 

Với gu thẩm mỹ ổn định, Mi Vân chăm sóc hình ảnh bản thân và con gái khá chu đáo. Trên trang cá nhân, cựu hot girl thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của cô và con gái. Không chỉ vậy, hai mẹ con còn ăn vận rất sành điệu và thu hút sự quan tâm của nhiều tính đồ sành mốt.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet18

Gu thời trang của Mi Vân ảnh hưởng rất nhiều đến con gái. Hai mẹ con thường xuyên có những bộ hình thời trang sáng tạo và đậm chất cổ điển. Cả hai giống như chị em sinh đôi khi cùng diện bộ trang phục giống nhau về màu sắc, kiểu dáng.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet19

Mi Vân đang kinh doanh shop thời trang nên cô và con gái up-date khá nhiều hình ảnh mới trên trang cá nhân. Hai mẹ con thường diện đồ đôi thu hút nhiều lượt like từ người hâm mộ.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet20

Khi dạo phố, Mi Vân chọn cho bé Bào Ngư bộ cánh đồng tông màu và kiểu dáng.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet21

Sự ăn ý trong trang phục giúp họ trở thành cặp mẹ con ăn vận sành điệu nhất làng giải trí Việt.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet22

Công chúa Bào Ngư diện áo suông họa tiết, tạo dáng chuyên nghiệp không kém mẹ khi chụp ảnh.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet23

Trong những chuyến du lịch, Bào Ngư diện trang phục jeans thun năng động giống mẹ.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet24

Mi Vân và con gái đồng diệu về trang phục gam màu, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet25

Về mùa đông, họ ăn vận ấm áp, sành điệu và hợp tông màu.

cap-me-va-con-gai-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet26

Họa tiết chấm bi, áo thun in chữ được Mi Vân và con gái phối hợp tạo hình ảnh năng động và tinh tế.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thoi trang me va be , thoi trang me va be sanh dieu , thoi trang me va be cua sao viet , 4 cap me va con gai sanh dieu , thoi trang xuan lan va be tho , tin , bao