10 chiếc túi 'cưng' của Sao Hollywood
Chủ nhật, 12/10/2014 04:50

Các ngôi sao đồng thời là fashionista đình đám, luôn chú trọng tới chiếc túi xách bên mình. Họ có thể cho bạn gợi ý hợp lý và thời trang nhất.

10 chiếc túi 'cưng' của Sao Hollywood

10 chiếc túi 'cưng' của Sao Hollywood

Những chiếc túi thân thiết của sao luôn là đề tài được các tín đồ thời trang sôi sục bàn luận. Chiếc túi mà các sao yêu thích không chỉ đẹp đẳng cấp mà còn phần nào nói lên cá tính của họ. Đặc biệt khi bạn thấy họ kết hợp cùng loại trang phục nào đó bạn có cơ hội rút tỉa được những bí quyết hay.

Jessica Alba, Alexa Chung, Miranda Kerr... những ngôi sao được yêu thích bởi phong cách thời trang ấn tượng đã có một mùa hè tuyệt vời bên những chiếc túi "con cưng". Từ một vài thương hiệu nổi tiếng cho tới các thương hiệu bình dân, ở đâu có chiếc túi cá tính là ở đó có trải nghiệm của các sao.

Jessica Alba

Jessica phối hợp túi Louis Vuitton màu hồng, khổ lớn cho công việc của mình cùng chiếc áo khoác dài. Chiếc túi lớn đủ mang theo những gì nữ diễn viên cần, nó được sắp xêp đẹp mắt và lãng mạn với áo, thắt lưng tiệp màu túi.

tui-cung-cua-sao-hollywood-0

Alexa Chung

Alexa Chung đã hạ cánh tại sân bay Heathrow của London với chiếc túi đáng tin cậy của phiên bản giới hạn Sofia Coppola. Kích thước rộng rãi và dây đeo chéo cơ thể làm bằng vải thô hoàn hảo để giữ tất cả các món đồ du lịch.

tui-cung-cua-sao-hollywood-1

Alessandra Ambrosio

Có vẻ như cô ấy luôn luôn có mặt ở sân bay? Nhưng rõ ràng cô ấy biết những gì cô ấy cần, không chỉ một mà hai túi totes da rộng rãi. Một chiếc Michael Kors Miranda trong mùa hè màu thiên thanh  và một túi cá sấu màu đen cơ bản.

tui-cung-cua-sao-hollywood-2

Gwen Stefani

Gwen Stefani chạy việc vặt trong ánh nắng Los Angeles với áo không tay và mặc quần jean yếm nhưng thả phần yếm xuống cùng giày cao gót strappy nhọn. Và một túi dây rút tasseled từ LAMB dòng của riêng mình.

tui-cung-cua-sao-hollywood-3

Diane Kruger

Tất nhiên là chiếc túi thể thao của Diane Kruger sẽ là một chiếc túi da để đi mua sắm cực kỳ sang trọng trong sắc thái xanh. Chiếc túi thật sinh động và hợp với mùa hè vì có phần phối màu omber tinh tế. Thật tuyệt nếu bạn cũng có một chiếc tương tự cho mình!

tui-cung-cua-sao-hollywood-4

Emma Stone

Có thể một số cô nàng cảm thấy khó chịu vì chiếc ba lô làm mất đi dáng vẻ thời trang của trang phục. Sẽ chẳng còn quyến rũ hay gợi cảm khi đeo "cục" ba lô trên vai? Nhưng điều đó có thể là hiểu nhầm mà thôi. Hãy tìm chiếc ba lô đủ đẹp để mặc được cả với áo quần và váy. Như chiếc ba lô màu cánh gián này của Emma chẳng hạn.

tui-cung-cua-sao-hollywood-5

Kim Kardashian

Kim trở về từ đám cưới và tuần trăng mật trong một kết hợp với chiếc túi yêu thích quen thuộc. Túi xách Hermès Birkin đáng tin cậy và luôn nói thay cho chủ nhân về đẳng cấp thời trang. Những mẫuphụ nữ gợi cảm, yêu vẻ đẹp quyến rũ chuẩn mực sẽ mãi "tôn thờ" chiếc túi Hermes Birkin này.

tui-cung-cua-sao-hollywood-6

Emmy Rossum

Emmy Rossum được một chiếc túi toe màu trắng Ralph Lauren Ricky tôn vinh trong mùa hè vừa qua. Túi toe rất được phụ nữ hiện đại yêu thích, một số cho rằng đó là chiếc túi để quăng quật, số khác lại muốn mang vác trên tay như một loại bình phong ấn tượng.

tui-cung-cua-sao-hollywood-7

Miranda Kerr

Miranda Kerr đã có chiếc túi màu sắc nhiệt đới. Cô mặc áo Prada và thong thả dưới nắng. Nụ cười ngọt ngào và chiếc túi rực rỡ khiến siêu mẫu xinh đẹp càng thêm nổi bật và ấn tượng. Mirada có bộ sưu tập túi đa dạng, cô luôn tìm được tiếng nói riêng với cả những loại túi xách thông dụng nhất.

tui-cung-cua-sao-hollywood-8

Camilla Belle

Chiếc túi phong cách với kích thước trung bình, màu xanh của Gucci. Trang phục giản tiện đến đâu vẫn cần có chiếc túi nhấn nhá, kiêu kì. Thời trang túi xách ngày càng rộng lớn và ẩn chứa những bí mật không ngờ về diện mạo linh hoạt.

tui-cung-cua-sao-hollywood-9

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: thoi trang sao , phu kien cua sao , tui xach yeu thich cua sao , tui xach yeu thich cua sao hollywood , thoi trang sao hollywood , tin , bao