“Thoát ế” thành công, Phạm Hương tiết lộ về cuộc sống sau đính hôn tại Mỹ
Thứ hai, 18/02/2019 22:59

Danh tính vị hôn phu của Phạm Hương vẫn chưa được hé lộ. Bù lại, cô lại tiết lộ cuộc sống yên bình của mình sau khi đính hôn.

Ngày 14.2, Phạm Hương bất ngờ thông báo đã “thoát ế” và không ngần ngại xác nhận đã đính hôn trên Instagram cá nhân. Đến thời điểm hiện tại, danh tính người đàn ông của cô vẫn chưa được hé lộ. Cuộc sống của Phạm Hương sau khi đính hôn cũng trở thành đề tài mà dư luận quan tâm.

“thoat e” thanh cong, pham huong tiet lo ve cuoc song sau dinh hon tai my hinh anh 1

Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi xác nhận đã kết hôn.

Ngày 17.2, Phạm Hương hé lộ cuộc sống hiện tại của mình tại đất Mỹ trên Instagram tiếp tục gây chú ý bằng hình ảnh mới nhất. Trong bức ảnh, cô diện trang phục thể thao, ngồi trên xích đu với tâm trạng khá thoải mái. Khuôn mặt rạng rỡ của Phạm Hương đủ để khán giả hiểu được cuộc sống của cô đang rất hạnh phúc, bình yên.

Ở bên dưới bức ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để lại một dòng chú thích: “Bình yên một thoáng”. Kèm theo đó là một hashtag bằng tiếng Anh: “Life is good” (Tạm dịch: Cuộc đời thật đẹp). Thông qua bức ảnh này, người hâm mộ có thể nhận thấy rằng chân dài đang thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc nơi đây.

“thoat e” thanh cong, pham huong tiet lo ve cuoc song sau dinh hon tai my hinh anh 2

Phạm Hương thoải mái tận hưởng cuộc sống yên bình.

Đây chính là những chia sẻ đầu tiên của Phạm Hương sau khi công khai chuyện đính hôn nhân dịp Valentine’s Day 2019. Người hâm mộ liên tục gửi đến Phạm Hương những lời chúc tốt đẹp nhất. Hầu hết, họ đều chúc nàng hậu xinh đẹp này hạnh phúc và bày tỏ mong muốn sớm được theo dõi những khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên cạnh ông xã trong ngày cưới.

Sau đó, đại diện truyền thông của Phạm Hương cũng gửi lời chúc ngắn gọn đến cô. Anh viết: “Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14.2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết”.

“thoat e” thanh cong, pham huong tiet lo ve cuoc song sau dinh hon tai my hinh anh 3

Hồi cuối tháng 8.2018, Phạm Hương bí mật sang Mỹ. Thời điểm này, nhiều người cho rằng việc cô lặng lẽ sang Mỹ là để sinh con. Sau nhiều lời đồn đại không hay, Phạm Hương lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết cô qua Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, dư luận vẫn không tin vào những gì cô chia sẻ, tiếp tục đồn đại. Người đẹp họ Phạm liên tục bị cư dân mạng soi vòng 2 và cố gắng tìm ra những điểm bất thường trong các bức ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân để chứng minh tin đồn kia là sự thật.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phạm Hương , phạm hương đính hôn , sao việt