Thiếu nữ bị 'sở khanh' cưỡng hiếp, ép bán dâm
Thứ tư, 12/12/2018 21:30

Sáng 11-12, CATP Quy Nhơn đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng: Dương Chí Tài, Nguyễn Nhật Niên, Đặng Thiên Vỹ và Võ Minh Thành do có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Sáng 11-12, CATP Quy Nhơn (Bình Định) đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng: Dương Chí Tài (1998), Nguyễn Nhật Niên (1998), Đặng Thiên Vỹ (1999) và Võ Minh Thành (1996, cùng trú TX An Khê, Gia Lai) do có hành vi: Giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm trẻ vị thành niên.

Dương Chí Tài (bìa trái) cùng 3 đối tượng đồng phạm.

Theo điều tra ban đầu của CATP Quy Nhơn, cuối tháng 11-2018, Dương Chí Tài quen biết Nguyễn Ngọc K.M (2003, quê tỉnh Bình Dương) qua facebook. Trong thời gian quen nhau, K.M đã tâm sự với Tài mình là tiếp viên karaoke ở tỉnh Bình Dương và đang nợ chủ quán số tiền lớn. Dương Chí Tài hứa ngon ngọt với M.: “Nếu em  về TP Quy Nhơn làm việc cho anh  thì anh  sẽ cho 30 triệu đồng trả nợ”. M. đã đồng ý với đề nghị này của Tài và cả hai hẹn gặp nhau tại  Bến xe Bình Dương để Tài đón M. về TP Quy Nhơn.

Ngày 2-12, Tài thuê ô-tô cùng Nguyễn Nhật Niên, Đặng Thiên Vỹ đến Bến xe tỉnh Bình Dương đón M. Trên đường về TP Quy Nhơn, Dương Chí Tài trở mặt, không còn ngọt ngào như lúc trò chuyện trên mạng mà dùng roi điện, súng khống chế M. về TP Quy Nhơn để bán dâm. Đến ngày 3-12, cả nhóm về nhà  trọ của Tài ở đường Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn) cất đồ đạc rồi Tài chở M. đến một nhà nghỉ ở đường An Dương Vương (TP Quy Nhơn) ép bán dâm. M. không đồng ý thì Tài hăm dọa, khống chế buộc M. cởi đồ, chụp ảnh khỏa thân để quảng cáo qua mạng bán dâm và ép M. viết giấy vay nợ 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Tài còn dọa bán M. sang Trung Quốc bằng cách nhờ một người bạn tên Thưởng đóng giả là người mua bán phụ nữ qua biên giới để tiếp cận M. Đối tượng Thưởng cho M. biết Tài đã bán cô cho y với giá 230 triệu đồng. Nghe vậy, M. vội xin Tài đừng bán mình và chấp nhận bán dâm theo ý Tài. Trước khi đưa M. đi bán dâm, Tài chở M. đến một nhà nghỉ ở đường Chương Dương (TP Quy Nhơn) ép M. quan hệ tình dục, rồi chụp ảnh khỏa thân các kiểu. Sau đó, đối tượng này nói với đồng bọn là Niên, Vỹ, Thành thay nhau canh giữ, không cho M. bỏ trốn khỏi nhà trọ.

Sau khi M. đồng ý đi bán dâm, Tài đã chở thiếu nữ này đến nhiều nhà nghỉ ở P. Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) bán dâm cho khách nhiều lần với giá từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng. Từ ngày 5 đến ngày 9-12, Tài cùng Niên, Vỹ, Thành thay nhau canh giữ  và chở M. đi bán dâm cho khách. Trong lúc M. bán dâm tại các nhà nghỉ, các đối tượng này đợi bên ngoài chờ M. bán dâm xong lấy tiền nộp hết cho các đối tượng này.

Ngày 8-12, lợi dụng Tài và các đối tượng sơ hở, M. gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu. Nhận được tin báo, CATP Quy Nhơn lập tức xác minh, triệu tập các đối tượng Dương Chí Tài, Nguyễn Nhật Niên, Đặng Thiên, Võ Minh Thành đến cơ quan CA làm việc. Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT CATP Quy Nhơn đang hoàn tất các thủ tục khởi tố Dương Chí Tài, Nguyễn Nhật Niên, Đặng Thiên, Võ Minh Thành về hành vi: “Giữ người trái pháp luật”, riêng Dương Chí Tài khởi tố thêm hành vi “Cưỡng dâm người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”. 

 
Cadn.com.vn
Tag: hiếp dâm , hiếp dâm trẻ em , 4 đối tượng bị khởi tố