Thiếu nữ 20 tuổi thiểu năng nghi bị người lạ đưa đi rồi mất tích
Thứ hai, 11/06/2018 16:25

Nhiều người nhìn thấy thiếu nữ này đi cùng một người phụ nữ lạ mặt trên xe khách tuyến Nghệ An - Hà Nội rồi mất tích suốt 2 ngày nay.

Trưa 11/6, ông Phan Văn Bình, Trưởng Công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng cùng gia đình tích cực tìm kiếm một cô gái trẻ bị thiểu năng trí tuệ trên địa bàn mất tích bí ẩn 2 ngày nay.

Tin nhanh - Thiếu nữ 20 tuổi thiểu năng nghi bị người lạ đưa đi rồi mất tích

Chị Nguyễn Thị Phương. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn Vân (47 tuổi), xóm Trung Nam, xã Quang Thành, chiều 9/6, vợ chồng đi rừng về thì không thấy con gái là Nguyễn Thị Phương (20 tuổi) đâu.

Quá trình tìm kiếm, dò hỏi thông tin, một số người dân trong xã cho biết, khoảng 20h30 ngày 8/6, đã nhìn thấy Phương cùng một người phụ nữ lên xe khách San Hiền, tại xã Quang Thành chạy tuyến Nghệ An - bến xe Mỹ Đình, TP.Hà Nội.

Tìm hiểu nhà xe, sau khi xuống bến, Phương cùng người phụ nữ trên có người đến đón đi mất. Gia đình anh Vân chia nhau tìm kiếm đã 2 ngày nay vẫn không có tin tức. Được biết, Phương là con thứ 2 trong gia đình và bị thiểu năng trí tuệ. Hiện gia đình đang làm đơn xét duyệt để chị được hưởng trợ cấp xã hội.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an xã Quang Thành đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Yên Thành để cùng phối hợp điều tra, tìm kiếm.

Nếu ai nhìn thấy chị Phương xin báo cho bố ruột theo số điện thoại: 0167.694.6982 hoặc Trưởng Công an xã Quang Thành (ông Bình) số máy 096.323.8559.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thiếu nữ 20 tuổi thiểu năng mất tích , thiếu nữ mất tích , mất tích bí ẩn