Thiếu nữ 15 tuổi tố bị chủ tiệm tóc ở Sài Gòn xâm hại tình dục
Chủ nhật, 23/06/2019 08:29

Thiếu nữ 15 tuổi trình báo khi vào tiệm tóc để gội đầu thì bị chủ tiệm dùng vũ lực để xâm hại tình dục.

Phía công an Q.7, TP.HCM xác nhận đang điều tra, mời những người liên quan lên làm việc để lấy lời khai. Công an cũng đã trưng cầu kết quả giám định thương tích đối với nạn nhân Quỳnh (15 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi, ngụ ở địa phương) để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo tố cáo của em Quỳnh, vụ việc xảy ra tại tiệm tóc nằm trong khu vực chung cư Jamona City, đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7. Người bị em Quỳnh tố cáo là chủ tiệm tóc này.

Nội dung tố cáo của em Quỳnh cho hay, tối 7/6 em xuống tiệm tóc ở chung cư để gội đầu. Thường ngày nhân viên nữ sẽ gội đầu nhưng vì khi em có mặt, còn 1 nữ nhân viên đang chuẩn bị ra về, nên ông T (chủ tiệm) nhận gội đầu cho em.

Trong lúc gội đầu, ông T đã có hành vi dùng vũ lực xâm hại tình dục Quỳnh. Cô bé 15 tuổi có kháng cự nhưng yếu thế.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc phía gia đình đã đưa em Quỳnh đến công an địa phương để tố cáo. Hiện cư dân tại chung cư đang bức xúc khi cô bé 15 tuổi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nhưng kẻ bị tố cáo vẫn… nhởn nhơ.

Một cán bộ điều tra nói rằng: “tiến trình điều tra các vụ án xâm hại tình dục, hiếp dâm khá kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian. Quan trọng nhất, cơ quan công an phải tiến hành trưng cầu giám định đối với nạn nhân, thường thời gian có kết quả phải mất nhiều ngày”.

Vietnamnet.vn
Tag: Xâm hại bé gái 15 tuổi , chủ tiệm tóc xâm hại thiếu nữ , tin pháp luật