Thiếu nữ 15 tuổi bị lừa tình, tiền vì hợp đồng đóng giả người yêu
Thứ tư, 21/06/2017 08:13

Trị lên mạng thuê người đóng giả người yêu với giá 150 triệu đồng làm quen thiếu nữ 15 tuổi.

Ngày 20/7, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12, TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam Phạm Văn Trị (30 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Giao cấu với trẻ em".

Tại cơ quan điều tra, Trị khai, ngày 18/3 Trị lên mạng xã hội Facebook, lấy nickname “Hằng Nguyễn” kết bạn với chị Liên (25 tuổi, tên đã thay đổi, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh, chỗ ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trị cho biết mình tên Hằng và xin số điện thoại, cân nặng, số đo 3 vòng của chị Liên và đề nghị lên TP.HCM chơi 4 ngày sẽ trả công 150 triệu đồng nhưng không được đồng ý.

Thieu nu 15 tuoi bi lua tinh, tien vi hop dong dong gia nguoi yeu

Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Trị tiếp tục yêu cầu chị Liên giới thiệu cho mình một người khác để đóng giả người yêu với giá 150 triệu đồng/4 ngày nên Liên giới thiệu em Bảo (15 tuổi, ở huyện Hóc Môn, tên đã thay đổi).

Trị liền gọi điện cho Bảo và quảng cáo mình là doanh nhân giàu có mới vào TP.HCM cần có người bầu bạn, đóng giả người yêu với giá là 150 triệu đồng cho 4 ngày. Thấy vậy Bảo liền đồng ý.

Chiều tối 18/3, cả hai hẹn nhau đến một khách sạn trên đường Trường Chinh (quận 12). Khi vào phòng, Trị yêu cầu cô gái đưa số tiền 10 triệu đồng và điện thoại di động hiệu iPhone 6 Plus, iPad air 2 để Trị cất giữ. Trị giải thích rằng mình từng bị nhiều người phụ nữ lừa nên cẩn thận. Nam thanh niên còn xin mật khẩu điện thoại, máy tính bảng.

Sau đó cả hai "tâm sự" ở khách sạn. Sáng sớm ngày hôm sau, Trị lấy hết tài sản của thiếu nữ rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận 12 đã nhanh chóng bắt giữ Trị. Tài sản mà anh ta chiếm được đều được bán lấy tiền tiêu xài.

Theo cơ quan CSĐT Công an quận 12, có thể Trị còn lừa nhiều nạn nhân khác nên ra thông báo ai là nạn nhân của người này hãy đến Đội hình sự công an quận 12 để làm rõ.

phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Lừa tình , Chiếm đoạt tài sản , Thiếu nữ 15 tuổi , Khởi tó vụ án