Thiếu nữ 15 tuổi bị 3 thanh niên hãm hại sau chầu nhậu
Thứ sáu, 12/10/2018 16:08

Thiếu nữ 15 tuổi ở Ninh Thuận được bạn chở tới dự tiệc nhậu "rửa" xe máy mới mua, sau đó bị 3 thanh niên trong nhóm nhậu hãm hại.

Ngày 12/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đang tạm giữ La Khánh (21 tuổi), Võ Ngọc Tam (18 tuổi) và Phạm Thành Long (18 tuổi) cùng ngụ tại Ninh Hải, Ninh Thuận để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chiều 10/10, Trần Thị Hoa (15 tuổi, đã đổi tên, ngụ tại xã Thanh Hải) được người bạn tên Cường chở đến thôn Mỹ Hòa để nhậu mừng người này mới mua xe máy. Tại đây có Khánh, Tam, Long và 2 người khác đều là bạn của Cường cùng nhậu.

Đến khoảng 17h30, Cường có việc riêng nên đi trước, cả nhóm tiếp tục ngồi nhậu. Khoảng nửa giờ sau, Khánh dùng xe máy chở Hoa và Long về.

Khi đi ngang qua đoạn đường vắng, Long nảy ý định giao cấu với Hoa nên kêu Khánh chở vào đó. Tại đây, Long ôm Hoa đòi giao cấu nhưng thiếu nữ này không đồng ý và bỏ chạy.

Long đuổi theo nói nếu Hoa không đồng ý thì quay lại để chở về nhà. Khi nạn nhân vừa quay lại thì bị thanh niên này dùng vũ lực đè xuống đất.

Khánh và Tam phụ giúp Long khống chế Hoa sau đó cả 3 thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi chở thiếu nữ về nhà.

Bước đầu, Khánh, Long và Tam đã thừa nhận hành vi hiếp dâm. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Thieu nu 15 tuoi bi 3 thanh nien ham hai sau chau nhau hinh anh 1

Thôn Mỹ Tân (màu hồng), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn
Tag: thiếu nữ 15 tuổi bị hãm hại , thiếu nữ bị bị 3 thanh niên hãm hại sau chầu nhậu , hiếp dâm người dưới 16 tuổi