Thị trấn nhỏ rúng động với vụ thảm sát 9 người tại đám cưới
Chủ nhật, 10/06/2018 16:19

Chỉ vì muốn trả thù nhà vợ sau cuộc hôn nhân "đứt gánh", gã đàn ông đã biến đám cưới của em vợ thành tấn thảm kịch.

Thị trấn nhỏ rúng động với vụ thảm sát 9 người tại đám cưới - 1

Hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng

Cuộc tình không trọn vẹn

Mark Vijay Chahal và Rajwar Kaur Gakhal (gốc Ấn Độ, sống ở Canada) nên duyên từ một cuộc hôn nhân sắp đặt của người lớn vào năm 1994. Tuy nhiên, tháng 1/1995, hai người chính thức ly hôn bởi người vợ thường xuyên bị Mark Chahal đánh đập. Cuộc hôn nhân chẳng mấy êm đẹp bởi ngay trong đêm tân hôn, Chahal đã đánh vợ mới cưới. Sau khi ly dị, Rajwar Gakhal trở về sống cùng cha mẹ đẻ. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chồng cũ đe dọa.

Rajwar Gakhal đã đệ đơn lên cảnh sát tố cáo hành vi đánh đập, bạo lực trong khi còn sống với nhau của gã chồng. Tuy nhiên, cô cho biết chỉ muốn tố cáo nhưng không muốn anh ta chịu mức án phạt nào. Khi đám cưới của người em gái sắp diễn ra, cô tiếp tục tố cáo chồng cũ về hành vi quấy rối. Nhưng Rajwar vẫn không muốn có hình phạt nào với chồng, vì sợ anh ta sẽ làm những điều hung hăng và bạo lực hơn.

Gia đình Rajwar hi vọng em gái của cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chứ không "đứt gánh" như chị. Cho nên, cả nhà đã cố gắng dồn toàn tâm toàn ý chuẩn bị một đám cưới đáng nhớ. Khi mọi người đang vui vẻ chuẩn bị cho hôn lễ thì một chiếc xe minivan màu xanh đậm đỗ bên lề đường và mở đầu cho một sự việc kinh hoàng sau đó.

Thị trấn nhỏ rúng động với vụ thảm sát 9 người tại đám cưới - 2

Gia đình Gakhal chụp ảnh khi chưa xảy ra sự việc.

Người bước ra khỏi xe là Mark Chahal. Hắn cầm hai khẩu súng lục trên hai tay và bắn đạn vào những người tham dự đám cưới. Các nhân chứng còn nhớ như in cảnh tượng kinh hoàng khi Chahal rút khẩu súng lục ra để gây án mạng. Theo các nhân chứng, người đàn ông này có 2 khẩu súng, mỗi tay cầm một khẩu và bắn vào các nạn nhân.

"Hắn ta đứng cách vài mét, hắn quay lại và nhìn vào mắt tôi. Tôi nghĩ mình sẽ bị bắn chết. Nhưng hắn quay lưng lại về phía sau ngôi nhà và bắn một số phát đạn về hướng sau ngồi nhà", một nhân chứng nhớ lại giây phút đối mặt với thần chết nói.

5 phút kinh hoàng

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 6 người tử vong tại chỗ. Ba nạn nhân khác tử vong ở bệnh viện. Các nạn nhân đều là người thân của vợ cũ nghi phạm. Ngoài ra, một cụ già và một bé gái 6 tuổi phải nằm viện do bị đạn bắn. Cảnh sát cho hay, động cơ của đối tượng này có thể do muốn trả thù gia đình nhà vợ.

Trong số các nạn nhân tử vong có vợ đã ly dị của Chahal là Rajwar Kaur Gakhal (25 tuổi) và cô dâu Balwinder Kaur Gakhal (24). Chỉ trong 5 phút, tên sát thủ máu lạnh đã biến mọi thứ thành thảm kịch đau thương và cướp đi sinh mạng của gần như các thành viên trong nhà vợ cũ.

Cư dân thị trấn nhỏ nơi gia đình Gakhal sinh sống ở Canada rúng động với thông tin 9 người thân trong một gia đình bị tử vong tại đám cưới sau khi một người đàn ông xả súng vào họ. Ngày vui của cô dâu đã bị biến thành bữa tiệc đẫm máu và những ánh mắt hãi hùng, ký ức kinh hoàng ám ảnh các khách mời.

Đây được đánh giá là vụ thảm sát kinh hoàng thứ hai trong lịch sử Canada. Trước đó, một tay súng đã bắn vào 14 sinh viên tai một Đại học ở Montreal khiến các nạn nhân tử vong. .

Sau khi gây án, Mark Chahal lái xe 3km đến một phòng trong nhà trọ gần đó, viết lời xin lỗi với gia đình về hành động kinh hoàng của mình và hắn tự sát bằng súng. Cảnh sát còn thu được trong xe một khẩu súng khác.

Trước khi xả súng, Mark Chahal đã đổi xe thường đi bằng một chiếc xe thuê. Cảnh sát cho rằng có thể anh ta dự tính sẽ lên kế hoạch bỏ trốn sau khi giết người. "Chúng tôi cho rằng quyết định tự sát của hung thủ là kết quả của những gì đã xảy ra trong căn nhà, có thể hắn cảm thấy danh tính của mình đã bị lộ", cảnh sát tiết lộ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trả thù nhà vợ , Thảm sát nhà vợ , thảm sát trong đám cưới