Thí sinh mẫu và tài năng Đàm Thanh mang áo dài Việt đến Singrapore
Thứ tư, 22/07/2015 20:37

Siêu mẫu Đàm Thanh vừa có chuyến đi đến đất nước Singrapore để chụp quảng cáo cho BST áo dài cách tân của NTK Brian Võ và du lịch sau những ngày chạy show mệt mỏi.

Siêu Mẫu Đàm Thanh được nhiếp ảnh gia Vinh Ngô thuộc studio 'Thế Giới Đẹp từ Việt Nam' sang chụp cho anh những bức ảnh cực đẹp trên tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Siêu mẫu Đàm Thanh 0

Đàm Thanh trong bộ áo dài - một thiết kế mới của NTK Brian Võ tại Singapore

Siêu Mẫu Đàm Thanh đến với nghề chỉ 2 năm nhưng anh đã gặt hái được rất nhiều thành công và sự tinh tưởng của các đạo diễn thời trang và NTK, anh xuất hiện thường xuyên tại các show thời trang lớn trong nước như: show Thời Trang & Cuộc Sống, Thời Trang & Nhân Vật, Phong Cách & Cuộc Sống,... Và anh cũng tham gia vào các show từ thiện như: Vòng Tay Nhân Ái, Chung Tay Nhân Ái để góp chút ít công sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Siêu mẫu Đàm Thanh 2

Hiện Đàm Thanh đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho show 'Đại Hội Mỹ Nam' và cũng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015 sắp tới.

Đàm Thanh đến với nghề bằng giải Bạc Ngôi Sao Người Mẫu không chỉ dừng ở đó anh vừa tiết lộ là sắp tới anh sẽ tham gia cuộc thi 'Mẫu và Tài Năng' với hy vọng đoạt giải cao để có thể đại diện Việt Nam thi cùng 20 nước trên thế giới để có thể học hỏi thêm những điều hay, bổ ích từ nước bạn và cũng quảng bá đến nước bạn những hình ảnh đẹp về con người và văn hoá Việt Nam ta.

Siêu mẫu Đàm Thanh 1

Siêu mẫu Đàm Thanh 3

Siêu mẫu Đàm Thanh 4

Siêu mẫu Đàm Thanh 5

Siêu mẫu Đàm Thanh 6

Siêu mẫu Đàm Thanh 7

Siêu mẫu Đàm Thanh 8

Siêu mẫu Đàm Thanh 9

Siêu mẫu Đàm Thanh 10

Siêu mẫu Đàm Thanh 11

Siêu mẫu Đàm Thanh 12

Siêu mẫu Đàm Thanh 13

NTK: Brian Võ
Photo: Studio Thế Giới Đẹp (Vinh Ngô)

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Siêu mẫu Đàm Thanh , Siêu mẫu Đàm Thanh tại singapore , thí sinh Mẫu và Tài năng Việt nam mau va tai nang