Theo chồng buôn ma túy, vợ lĩnh 15 năm tù giam
Thứ sáu, 25/11/2016 14:02

Ngày 24/11, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt Lô Thị Thu (SN 1963, trú tại xã Lượng Minh, Tương Dương, Nghệ An) 15 năm tù giam cho tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo chồng buôn ma túy, vợ lĩnh 15 năm tù giam

Lô Thị Thu nhận 15 năm tù giam cho tội mua bán trái phép chất ma túy

Theo cáo trạng, sáng ngày 9/9/2016, Lô Thị Thu thanh niên tên Cả (không rõ lai lịch) đến hỏi mua ma túy, qua trao đổi cả hai thống nhất bán 1 cây heroin với giá 25 triệu đồng. Khoảng 17h chiều cùng ngày, Thu gặp và hỏi mua 1 cây heroin của Lữ Văn Tuyên thì được Tuyên đưa 1 gói heroin bảo chưa cân, bán 22 triệu đồng. Thu nói chưa có tiền, lúc nào bán xong sẽ trả tiền, Tuyên đồng ý.

Thu gọi điện cho Cả đến lấy heroin, khoảng 1h sáng ngày 10/9/2016, Cả đến nhà Thu nhận heroin, trong lúc cả hai đang giao dịch thì bị cảnh sát bắt quả tang. Tại hiện trường thu giữ được 1 gói heroin trọng lượng là 34,74 gam.

Trước đó, năm 2009 Lô Thị Thu bị TAND huyện Tương Dương xử phạt 7 năm tù về tội danh Mua bán trái phép chất ma túy. Được biết, chồng của Thu là Nguyễn Văn Hòa hiện đang chấp hành án phạt tù cũng về tội danh trên tại Quảng Bình.

Trước đó, CQĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lô Văn Tuyên nhưng đối tượng không có mặt tại địa phương nên không đưa ra xét xử, khi bắt được đối tượng sẽ đưa ra xét xử trong một vụ án khác. Đối với đối tượng Cả do không xác định được lai lịch, địa chỉ nên không có cơ sở để điều tra làm rõ.

baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Buôn bán ma túy , Theo chồng buôn ma túy , mua 1 cây heroin , Bán ma túy