Thêm thông tin chi tiết về vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua
Thứ sáu, 08/09/2017 20:15

Ngày qua, vụ việc một nữ sinh bị bạo hành đến biến dạng mặt mũi, người bê bết máu phải quỳ gối "nhận lỗi" vì có "thái độ không tốt" đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc.

Theo Koreaboo, cách đây không lâu, 3 nữ sinh 14 tuổi và 1 nữ sinh 13 tuổi đến từ thành phố Busan, Hàn Quốc đã hợp sức đánh đập, bạo hành dã man một 1 nữ sinh 14 tuổi khác chỉ vì... "không thích thái độ của nạn nhân". Vụ bạo hành khủng khiếp đến nỗi nạn nhân thậm chí còn suýt mất mạng.

Toàn bộ màn đánh đập, bắt nạt của nhóm nữ sinh này đã bị camera an ninh quay lại. Từ những hình ảnh được ghi lại có thể thấy, các nữ sinh đã dùng ghế, thanh kim loại, chai rượu và cả những điếu thuốc đang cháy để hành hạ nữ sinh không chút thương tiếc.

Vụ tấn công diễn ra suốt 1 tiếng 30 phút liên tục đã khiến nạn nhân bị thương nghiêm trọng, cơ thể bê bết máu. Thậm chí, sau khi ra tay đánh đập nữ sinh này, 1 trong 4 nữ sinh tham gia vụ bạo hành còn chụp ảnh, khoe khoang "chiến tích" mình mới thu được với 1 bạn học khác.

Bạn học: Mày đã làm gì vậy?

Nữ sinh tấn công: Tao đánh 1 con ranh. .

Ảnh nạn nhân.

Nữ sinh tấn công: Có quá đáng quá không?

Bạn học: Mày đã làm ra điều này ư?

Bạn học: Chỉ có mình mày đánh nữ sinh đó à? Mày đúng là có vấn đề thần kinh rồi. Quá đủ rồi đấy, mày nên kiểm soát bản thân mình đi.

Thêm thông tin chi tiết về vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua - Ảnh 2.

Nữ sinh sau khi bị đánh còn bị bắt quỳ để nhận lỗi.

Được biết, sau khi tấn công dã man nữ sinh 14 tuổi, nhóm nữ sinh kia đã bỏ đi, bỏ lại nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường. Chỉ tới khi có 1 người phụ nữ đi qua, nạn nhân mới được nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu.

"Cô bé mình đầy máu và nằm trên nền đất với 1 chiếc mũ che đi gương mặt", nhân chứng cho biết.

Thêm thông tin chi tiết về vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua - Ảnh 3.

3 nữ sinh liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ. Nữ sinh 13 tuổi không bị giam
giữ những vẫn sẽ phải đối mặt với các cáo buộc tấn công người khác.

2 tiếng sau khi gây án, nhóm nữ sinh liên quan đến vụ việc đã đến đồn cảnh sát để đầu thú. Những nữ sinh này cho biết nguyên nhân của vụ việc chỉ bởi họ không thích thái độ của nạn nhân.

"Chúng cháu đánh bạn ấy vì không thích cách bạn ấy nói chuyện và thái độ của bạn ấy nữa", những nữ sinh này nói.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành. Mẹ của nạn nhân, cô Han Joo Yeon cho biết "Con gái tôi đã bị đánh 1 lần trước đó và giờ mặt con tôi biến dạng hoàn toàn. Nhóm nữ sinh đó cho biết chúng muốn trả thù vì lần trước chúng tôi đã tố cáo chúng.

Hai tháng trước, 1 cậu bé đã liên lạc với con gái tôi. Cậu ta là bạn trai của 1 trong số những nữ sinh tham gia tấn công. Con gái tôi đã bị đánh vì dám nhận điện thoại của cậu ta. Còn lần này, con bé bị đánh vì dám tố cáo vụ tấn công lần trước.

Là một phụ huynh, tôi không muốn vạch trần những điều này nhưng các bạn nghĩ xem làm sao tôi có thể im lặng? Tôi chỉ hy vọng trường hợp của con gái mình sẽ phần nào đó giúp những đứa trẻ khác tránh được tình cảnh đáng thương như này".

Thêm thông tin chi tiết về vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua - Ảnh 4.

Những dòng chia sẻ của mẹ nạn nhân đã nhận được sự ủng hộ của người
dùng mạng Hàn Quốc.

Sau khi những dòng chia sẻ của cô Han Joo Yeon được đăng tải, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự đồng tình, đồng thời, thể hiện sự quan tâm tới toàn bộ quá trình mà sở cảnh sát xử lý vụ việc.

Cả 4 nữ sinh liên quan đến vụ tấn công gây rúng động trên đều đã bị bắt, tuy nhiên, nữ sinh 13 tuổi sẽ không bị giam giữ theo quy định của luật pháp. Mặc dù vậy, nữ sinh này vẫn phải đối mặt với những cáo buộc tấn công người khác.

Theo thông tin mới cập nhật, 3 học sinh khác liên quan đến vụ tấn công nữ sinh này vào tháng 6 cũng mới bắt giữ để lấy lời khai, phục vụ quá trình điều tra.

Về phía nạn nhân, hiện, nữ sinh đang dần bình phục khi được chữa trị trong bệnh viện. Tuy nhiên, cô bé đang bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng.

Thêm thông tin chi tiết về vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua - Ảnh 5.

Nữ sinh hiện vẫn đang nằm viện điều trị.

Có mặt tại bệnh viện, phóng viên của kênh JTBC News cho biết cô bé rất sợ khi phải tiếp xúc với mọi người. "Khi nhìn thấy mọi người, cháu lại nghĩ đó là những kẻ bắt nạt đó. Vì những vết thương mà nhiều đêm liền, cháu luôn giật mình tỉnh giấc", cô bé chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh.

Khi được hỏi liệu có tha thứ cho những nữ sinh đã đánh đập mình hay không, nữ sinh này cho biết cô không muốn. "Họ đã quấy rối tình dục cháu. Và nếu cháu tha thứ cho họ, cháu nghĩ là họ sẽ lại hành động như vậy và cháu thực sự không muốn điều đó xảy ra", nữ sinh nói.

Cũng theo chia sẻ của mẹ nạn nhân, cha mẹ của những nữ sinh kia chưa hề một lần gọi điện, dù họ biết rằng con cái mình có liên quan đến vụ việc. Duy chỉ có 1 phụ huynh lên tiếng xin lỗi khi nhìn thấy cảnh tượng quá kinh khủng mà nạn nhân 14 tuổi phải chịu đựng.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vụ án , Bạo hành , Nữ sinh 14 tuổi bị bạo hành , Hàn Quốc