Thế nào là người phụ nữ có tướng vượng phu hút tiền bạc về cho chồng, xem có bạn trong đó không
Thứ ba, 13/03/2018 11:57

Nếu có những đặc điểm này chắc chắn bạn sẽ có tướng vượng phu, hút tiền bạc may mắn cho chồng, hậu vận vô cùng giàu sang.

Từ nhiều đời nay, khi chọn bạn đời, phái mạnh thường đề cao tiêu chuẩn 'vượng phu ích tử' ở người phụ nữ. Càng giàu có, quý ông càng chú trọng điều này.

Vậy, như thế nào mới đạt đủ tiêu chuẩn của người đàn bà "vượng phu ích tử"? Những đặc điểm nhận dạng về nhân tướng học dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn vượng phu mang đặc điểm gì nhé.

Nốt ruồi trên trán

Phụ nữ có nốt ruồi trên trán có tính cách bên ngoài thì thục nữ nhưng bên trong lại nóng bỏng, rất dễ nhận được cảm tình của người khác giới.

Lưỡi như hoa sen là người hiền thục

Phụ nữ có lưỡi như cánh hoa sen, hồng nhuận dày và rộng là tướng lưỡi tốt. Người có tướng này thì hiền lành, dễ gần trong mắt người khác. Nhân duyên và gia vận tương đối tốt, vui vẻ hòa thuận, sự nghiệp dễ đạt thành tích cao.

Miệng rộng 

“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, tuy nhiên giờ đây lại có cách giải thích khác, người phụ nữ miệng rộng thường giỏi giao tế xã hội, tháo vát trong công việc. Bờ môi hồng hào tươi tắn, răng chỉnh tề không hô, màu răng hơi trắng là người có mối quan hệ gắn bó với chồng, cuộc sống tình cảm rất mỹ mãn.

Họ có tính cách rất ôn hòa, tình cảm không quá thăng hoa hay ủy khuất, đây là người phụ nữ biết cảm thông với người khác, có thể cưới được một người vợ như vậy là mơ ước của rất nhiều chàng trai.

Khóe miệng hướng lên trên

Người có miệng thường xuyên hơi mở, khóe miệng hướng lên trên thì thường bị người khác lừa gạt hoặc lợi dụng, không có tâm cơ. Nhưng vì có khóe miệng hướng lên trên nên dễ tha thứ cho người khác vì vậy thường gặp họa nhưng lại được phúc.

Nếu phụ nữ có khóe miệng hướng lên trên, huyệt nhân trung ở giữa môi và miệng rõ ràng thì tính cách vui vẻ, lạc quan và rộng rãi, biết chia sẻ với người khác.

Mặt tròn

Trong nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn thuộc mệnh thủy, đây là người giỏi về giao tế xã hội và có tài vận tốt, nhưng ngày nay lại có khá nhiều cô gái tìm mọi cách để làm cho khuôn mặt của mình thon gọn đi. Điều này không những gây ảnh hưởng đến cử động của khuôn mặt mà còn phá đi tướng tốt của họ.

Hông to

Theo nhân tướng học, người hông to có tài vận tốt, có câu rằng: mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp.

Bụng có mỡ

Nhân tướng học cho rằng người có bụng dưới phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ, “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải người sống thọ”. Bởi thế đừng ngại để lại một chút mỡ ở bụng để tích vận may cho mình nhé.

Mũi rất cao

Người phụ nữ có mũi cao và thẳng, đầu mũi nở, cánh mũi đầy đặn, phần lớn là người có tướng phu nhân quý phái. Dù cho việc học hành không tốt lắm nhưng có thể bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Nhờ tự tin vào nỗ lực của bản thân mà họ đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu sống mũi không có nốt ruồi và lỗ mũi không lộ ra thì là tướng phú quý, có thể trợ giúp cho chồng trong việc kinh doanh.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo -

 

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tướng vượng phu , vượng phu , xem tướng phụ nữ