Thay vì ghen tuông, đay nghiến chồng ngoại tình, tại sao chị em lại không làm những việc này để giữ hạnh phúc
Chủ nhật, 04/06/2017 13:38

Khi biết chồng có nhân tình tôi cũng như bao chị em khác. Nhưng cách tôi làm đã khiến không chỉ giữ gìn được hạnh phúc mà chính cô bồ của chồng cũng khiếp vía.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau. Chúng tôi cũng có những mối tình khác trước khi đến với nhau. Nhưng đến khi yêu cả tôi và chồng đều xác định lâu dài bởi thế thay vì mất đến 1 vài năm tìm hiểu, chúng tôi kết hôn sau 6 tháng chính thức yêu nhau.

Yêu chồng và lấy anh tôi chấm dứt hết tất cả những liên lạc với người cũ. Cũng hạn chế và dè chừng với các mối quan hệ với người khác giới. Nhưng chồng tôi thì khác.

Sau khi kết hôn, tôi biết chồng vẫn còn liên lạc với người cũ như những người bạn. Ban đầu tôi tỏ ra vô cùng tức tối và trách móc giận hờn. Những ngày đó vợ chồng cực kỳ căng thẳng. Cho dù anh có luôn nói yêu tôi, đã lấy tôi làm vợ và giữa họ không có gì chỉ hỏi thăm nhau bình thường. Nhưng quả thực đọc những đoạn tin nhắn chồng tôi vẫn còn có chút quan tâm cô gái đó khiến tôi tức tối kinh khủng.

Có lần vì quá tức chồng, tôi hẹn bạn ra ngoài đi nhậu. Dĩ nhiên chồng không cho đi, nhưng bản tính cố chấp cộng thêm lúc đó rất nóng nảy nên tôi bỏ ngoài tai. Nhậu chán thì tôi về nhà. Cả đêm đó, hai vợ chồng đã nói với nhau rất nhiều. Có chút men cảm xúc trong tôi càng mãnh liệt. Tôi khóc lóc nói với chồng rằng tôi không thích chồng thân mật với các cô gái khác, đặc biệt là người cũ.

Chồng tôi đồng ý nhưng các bạn ạ. Đàn ông có 5,7 loại và phụ nữ cũng thế. Tình cũ của chồng vẫn liên tục nũng nịu thậm chí ghen ngược lại với tôi dù chồng tôi đã hờ hững. Rõ ràng cô ta và chồng tôi đã chấm dứt, cô ta thậm chí còn hỏi những câu kiểu như vị trí của cô ta trong lòng chồng, rồi thì mấy năm kỷ niệm cũng chỉ là bạn. Cô ta làm như cô ta bị oan ức lắm không bằng.

Nghĩ đến thế mà tôi lộn hết mề gan. Nhưng thay vì hành hạ bản thân, đay nghiến chồng còn quan tâm để cô ta hi vọng hay lên tiếng đánh ghen thì tôi chợt hiểu. Mọi chuyện đều từ cô ta và tại sao tôi phải dằn vặt vì một người không liên quan.

Tôi quyết định, vẫn tiếp tục yêu chồng và cùng chồng tạo nhiều không gian hạnh phúc của hai đứa. Tôi nghĩ, chồng tôi đủ thông minh để tiết chế các mối quan hệ đặc biệt với cô ta.

Mặt khác, biết cô ta vốn dĩ rất hay theo dõi trang cá nhân của chồng tôi, nên tôi hay chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương của cả hai vợ chồng từ những chuyện nhỏ nhất trong cuộc sống. Tuyệt nhiên không có một chút gì đấy buồn phiền hay nói kiểu đả kích người thứ ba.

Dần dà, sự lạnh nhạt của chồng cùng những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng tôi cũng khiến cô ta nhụt chí mà không làm phiền chồng tôi nữa. Phụ nữ mà, dù có nhiều nanh vuốt đến thế nào cái cuối cùng họ cần cũng là một nơi để dựa dẫm. Nhưng cuộc hôn nhân của tôi may mắn ở chỗ, người cũ của chồng ở khá xa, khoảng cách cũng khiến cô ta không có cơ hội gần gũi chồng tôi.

Chị em ạ, thay vì ghen tuông, giận dỗi, đay nghiến chồng có nhân tình, tại sao chị em lại không yêu bản thân, dành cho nhau những giây phút hạnh phúc. Đàn ông, 100 ông thì 101 ông thích dịu dàng, chiều chuộng. Nói thế không có nghĩa chúng ta sẽ tha thứ cho chồng khi anh ta lặp lại lỗi lầm quá nhiều.

Mà chị em hãy vì bản thân mình trước, yêu mình trước rồi hãy nghĩ đến những người khác, kể cả người luôn đầu ấp tay gối với chúng ta cũng đừng 100% tin tưởng. Phụ nữ thông minh là phải luôn biết tính cho mình một con đường lui.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thay vì ghen tuông , tại sao chị em lại không làm những việc này , làm những việc này để giữ gìn hạnh phúc