Thấy túi rác động đậy bên đường, người phụ nữ mở ra xem vì nghe thấy âm thanh kỳ lạ
Thứ năm, 07/06/2018 10:13

Sau khi mở túi rác ra xem, thứ bên trong đó đã khiến người phụ nữ ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát để được giúp đỡ.

Sự việc xảy ra hôm 9/5 ở tỉnh Pathum Thani, Thái Lan, một người phụ nữ có tên Wanida Martmoon, 31 tuổi, đang trên đường đến gặp các bác sĩ thì dừng lại vì nhận thấy một chiếc túi ni lông đen động đậy trên bãi rác bên lề đường. Cô lập tức dừng lại để tìm hiểu và phát hiện một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đang nằm thoi thóp.

thay tui rac dong day ben duong, nguoi phu nu mo ra xem vi nghe thay am thanh ky la - 1

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được tìm thấy trong bãi rác.

Cô Wanida cho biết: "Sáng hôm đó, tôi cảm thấy không được khỏe nên định đến bệnh viện kiểm tra. Khi đi trên đường, tôi luôn cảm thấy mình nghe thấy âm thanh gì đó rất nhỏ và tôi thấy một chiếc túi động đậy trên bãi rác".

Ngay lập tức, cô Wanida đã đưa em bé ra khỏi bãi rác, quấn cho bé một chiếc khăn để ủ ấm thân nhiệt và gọi cho xe cứu thương tới khẩn cấp. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, đứa bé còn rất nhỏ, vẫn còn nguyên dây rốn và chỉ có những cử động vô cùng yếu ớt.

thay tui rac dong day ben duong, nguoi phu nu mo ra xem vi nghe thay am thanh ky la - 2

Bãi rác nơi em bé được tìm thấy.

Anh Siroj Kamolpornwattana, tình nguyện viên cứu hộ từ đội cứu hộ Kuubangluang ở quận Ladlumgeaw, tỉnh Pathum Thani, cho biết anh đã nhận được một cuộc gọi từ cô Wanida và đã nhanh chóng đến với các y tá. Các bác sĩ cho biết, bé đã được đưa vào lồng kính với các thiết bị chăm sóc đặc biệt. Hiện tình trạng của bé đã ổn định.

thay tui rac dong day ben duong, nguoi phu nu mo ra xem vi nghe thay am thanh ky la - 3

thay tui rac dong day ben duong, nguoi phu nu mo ra xem vi nghe thay am thanh ky la - 4

Em bé đã được đưa vào bệnh viện và hiện đang trong tình trạng ổn định.

Được biết, đây là khu vực thường xuyên xảy ra trường hợp như vậy. Do đó, rất khó để xác định được mẹ đẻ của em bé và người đã gây ra việc này. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra địa phương đã vào cuộc để tìm ra danh tính người mẹ đã nhẫn tâm bỏ rơi em.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: em bé bị bỏ rơi , em bé bị bỏ rơi trong túi rác , Thái Lan