Thấy môi ướt khi đang ngủ say trên tàu, cô gái tỉnh dậy phát hiện điều kinh hãi
Thứ năm, 13/06/2019 07:33

Buồn ngủ trên quãng đường về quê nên cô gái đã ngả lưng ra ghế thiếp đi một lúc, nào ngờ khi vừa mở mắt ra, những hình ảnh trước mắt khiến cô vô cùng hoảng sợ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 9/6 vừa qua trên chuyến tàu mang số hiệu K374 xuất phát từ thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đi tới thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đó, một cô nữ sinh trung học đang ngồi trên tàu để về nhà thì một sự việc bất ngờ xảy ra.

Theo lời kể của cô nữ sinh này, khi tàu vừa đi qua ga Từ Châu, cô đột nhiên cảm thấy rất buồn ngủ nên đã quyết định ngả người ra ghế để chợp mắt một lúc. Chẳng mấy chốc, cô gái đã chìm vào giấc ngủ say. Tuy nhiên một lúc sau, cô nữ sinh này đột nhiên cảm thấy môi mình ướt, giống như có ai đó chạm vào. Cảm giác bất thường đó đã khiến cô gái rất khó chịu và thức giấc.

thay moi uot khi dang ngu say tren tau, co gai tinh day phat hien dieu kinh hai - 1

Cô nữ sinh ngủ say trên tàu (Ảnh minh họa)

Không thể ngờ, ngay khi vừa mở mắt, cô nữ sinh hoảng hồn khi thấy một người đàn ông đang hôn mình đắm đuối. Thấy cô gái tỉnh dậy, người đàn ông này vẫn nhìn chằm chằm khiến cô vô cùng hoảng sợ, lập tức hét lên. Ngay sau đó, cô gái đã gọi điện cho cảnh sát để tố cáo người đàn ông biến thái.

Không lâu sau, người đàn ông này đã bị bắt. Người này được xác định là anh Jia, 31 tuổi, sống tại huyện Tiêu Thành, tỉnh Sơn Tây. Hắn ngồi cùng khoang tàu với cô nữ sinh. Ngay sau khi thấy cô gái này bước lên tàu, hắn ta đã chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp nên nảy ra ý định xấu xa. Nhân cơ hội cô gái ngủ say, Jia đã lại gần rồi giở trò đồi bại.

thay moi uot khi dang ngu say tren tau, co gai tinh day phat hien dieu kinh hai - 2

Người đàn ông tên Jia bị cảnh sát bắt giữ.

Tuy nhiên tại đồn cảnh sát, Jia vẫn một mực không chịu nhận tội của mình. Hắn ta nói rằng chỉ vì cô nữ sinh trông quá giống bạn gái cũ của mình nên mới có chút nhầm lẫn. Hơn thế nữa, Jia còn trơ trẽn nói rằng chỉ mới hôn môi cô nữ sinh thôi chứ chưa hề đụng chạm hay làm gì cô gái, chính vì vậy hắn không có tội. Tuy nhiên sau đó, Jia đã bị cảnh sát buộc tội tấn công tình dục và bị tạm giam trong 5 ngày. 

Về phía cô nữ sinh, sự việc kinh hoàng đã khiến cô gái vô cùng sợ hãi và tổn thương tâm lý. Tuy nhiên, vì không muốn làm to chuyện nên gia đình cô gái này quyết định không kiện cáo.

 
Khampha.vn
Tag: hiếp dâm , sàm sỡ , vụ án hiếp dâm