Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì nghi sàm sỡ nữ học viên nhận tin nhắn dọa “giết cả nhà”
Thứ bảy, 11/05/2019 08:17

“Sau khi nhận được tin nhắn dọa “giết cả nhà”, tôi rất sợ hãi và lo lắng. Chính vì thế khi công an chưa làm rõ sự việc này tôi chỉ dạy những học viên thân quen mà mình đã từng dạy chứ không dạy người lạ nữa” - anh Phạm T.A chia sẻ.

Liên quan đến sự việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh do nghi vấn sờ đùi nữ học viên, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh Phạm T.A (33 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

“Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động để trực tiếp xử lí vụ việc”, ông Chiến nói.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, anh Phạm T.A cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 5/5. Sau đó, Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) đã đưa anh và những người đánh anh về trụ sở làm việc.

Tại đây, anh gặp đôi nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L., xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

Tuy nhiên, đến ngày 7/5, clip quay sự việc anh bị chửi, đánh đập phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an.

Anh Phạm T.A. bị nữ học viên cùng người đàn ông đánh chửi. Ảnh cắt từ clip

Anh Phạm T.A. bị nữ học viên cùng người đàn ông đánh chửi. Ảnh cắt từ clip

Sau nhiều giờ suy nghĩ, anh T.A quyết định viết đơn tố cáo và tìm đến sự trợ giúp của luật sư để đòi lại danh dự và công bằng. Anh gửi đơn đến cơ quan chức năng và trong ngày 8/5, Công an quận Hoàng Mai đã thụ lý vụ việc của anh. Hiện tại, anh T.A cũng đã được đưa đi giám định sức khỏe tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Vào lúc 17h ngày 8/5, anh Phạm T.A và nữ học viên N.L. được công an hình sự quận Hoàng Mai mời đến hiện trường lấy lời khai, thực nghiệm lại hiện trường. Việc thực nghiệm hiện trường diễn ra vào lúc 20h đến gần 22h thì kết thúc.

Theo lời kể của nam giáo viên dạy lái xe, trong buổi học lái xe đầu tiên, anh cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh A. nói “xin lỗi em, như này là nguy hiểm” và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra khỏi chân ga. Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh A. cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.


Có người nhắn tin đe dọa khiến anh A. sợ hãi.

Có người nhắn tin đe dọa khiến anh A. sợ hãi.

Có thông tin cho rằng anh A. sờ đùi chị L. tới 6 lần, anh A. khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Sau sự việc gây ồn ào những ngày vừa qua khiến anh A. rất mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ… nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe doạ, chửi bới trên facebook.

“Có người nhắn tin “Tao sẽ giết cả nhà mày” khiến tôi rất sợ hãi và lo lắng. Chính vì thế khi công an chưa làm rõ sự việc này tôi chỉ dạy những học viên thân quen mà mình đã từng dạy chứ không dạy người lạ nữa. Khi học viên đề nghị dạy tối vì họ bận thì tôi chuyển cho người khác chứ tôi chưa dám đi. Trước đây tôi cứ đi một mình một xe, bây giờ cũng sợ hãi sau lùm xùm vừa qua”, anh A. chia sẻ.

Gần 10 năm trong nghề, anh A. cho biết chưa từng bị ai phản ánh hay than phiền. “Có những công ty tôi dạy tới 40 người từ giám đốc đến nhân viên. Tôi dạy học viên nữ rất nhiều nhưng cũng chưa từng xảy ra việc bị tố sàm sỡ hay mất lịch sự với mọi người”, anh A. nói.

Khu vực nơi anh A. bị hành hung.

Khu vực nơi anh A. bị hành hung.

Thông tin thêm về việc nữ học viên N.L. nói sẽ làm truyền thông 500 triệu đồng để tung clip anh bị đánh, chửi lên mạng xã hội, anh T.A cho biết, khi đó L. và cô em gái lấy điện thoại ghi hình sự việc.

N.L. đánh chửi anh khoảng 2-3 phút, khi này L. hùng hồn tuyên bố sẽ chi 500 triệu đồng để phát tán clip lên mạng.

“Tôi nghe chính xác N.L nói sẽ chi tiền tung clip lên mạng xã hội để bôi bác, làm tôi sạt nghiệp. Nội dung này được ghi vào điện thoại của cô ta. Nếu cơ quan điều tra kiểm chứng thông tin này sẽ rõ”, anh T.A khẳng định.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thầy giáo dạy lái xe bị đánh , sàm sỡ nữ học viên , Tin pháp luật