Thầy giáo bị người nhà phụ huynh đánh gãy xương mũi tại trường học
Thứ năm, 15/03/2018 19:44

Sau khi mời người nhà lên trường để bàn hướng giải quyết, khuyên răn học sinh, bất ngờ một thầy giáo bị 2 đối tượng đánh gãy xương mũi.

Ngày 15.3, thông tin từ chính quyền xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết: Địa bàn vừa xảy ra vụ việc người nhà của học sinh đánh thầy giáo nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 9h30 ngày 14.3, hai người nhà của học sinh Nguyễn Văn Phong (lớp 9D, Trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) là Nguyễn Văn Đoàn và Hoàng Văn Đề đã đến ngôi trường này để làm việc với thầy giáo Đặng Minh Thủy về việc học sinh Phong đốt giấy trong trường học.

Quá trình ngồi làm việc với 2 người trên, thầy Thủy bị 2 đối tượng đánh chảy máu mũi, phải nhập viện cấp cứu.

Kết quả chụp X-quang tại Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn cho thấy, thầy Thủy được xác định bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải nhiều, có dịch nhiều ở khoang hàm.

Sau sự việc, hai đối tượng rời khỏi hiện trường và sau này được người nhà vận động đến cơ quan công an để làm việc.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an đã đến ngôi trường trên, lấy lời khai và điều tra vụ việc.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc em Phong có đốt giấy trong trường học nên bị thầy Thủy phạt cảnh cáo.

Sau đó, nhà trường gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên làm việc, bàn hướng giải quyết thì xảy ra sự việc trên.

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thầy giáo bị người nhà phụ huynh đánh , đánh thầy giáo gãy mũi