Thấy dấu hiệu này hãy tới bệnh viện ngay kẻo hối hận thì hối không kịp - cần chú ý ngay
Thứ năm, 14/09/2017 20:30

Thấy dấu hiệu này hãy tới bệnh viện ngay kẻo hối hận thì hối không kịp - cần chú ý ngay lập tức, các bạn đừng thờ ơ.

Mụn nước nhỏ ở ngón tay

Vào mùa thu, nhiều người thường bị mọc những chùm mụn nước ở ngón tay. Chúng thường rất nhỏ, nếu không nhìn kỹ khó có thể phát hiện được. Do đó, mọi người cần đặc biệt chú ý khi thấy xuất hiện dấu hiệu này. bởi đó là dấu hiệu của cơ thể chứa nhiều độc tố.

Những chùm mụn nước nhỏ ở ngón tay cảnh báo cơ thể đang tồn tại nhiều độc tố, trong khi đó, ngón tay lại có liên hệ trực tiếp tới lục phủ ngũ tạng. Điều này chứng minh, độc tố đang tập trung tại nội tạng, cần lập tức có những biện pháp giải độc.

Ra mồ hôi tay

Hàng ngày chúng ta ai cũng có thể bị ra mồ hôi tay, điều này mang đến một số bất tiện trong công việc cũng như giao tiếp và khiến cơ thể mất nước, muối, mệt mỏi. Nguyên nhân đơn giản có thể do bạn có cảm giác bồn chồn, lo lắng hay bị stress, hay là những phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh… Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng khiến tay thường xuyên ra mồ hôi có thể như là khối u di căn chèn ép các dây thần kinh tủy sống, hạ đường huyết hoặc bệnh tiểu đường.

Ngón tay cong

Nếu một ngày phát hiện ngón tay có xu hướng bị bẻ cong, đồng thời tạo thành hình mặt trước rộng mặt sau hẹp, các ngón tay lõm xuống hình vòng cung, hãy cảnh giác bởi một hoặc vài cơ quan trong cơ thể bạn đang bị dính độc tố dẫn đến viêm nhiễm. Nguyên nhân là do chức năng miễn dịch của cơ thể không đủ khống chế được độc tố.

Ngoài ra, do độc tố tích tụ tại gan quá lớn, đại đa số những bệnh nhân mắc căn bệnh này tính tình thường nóng nảy, hay cáu giận. Đây không chỉ là dấu hiệu tâm lý, nó còn khiến đẩy nhanh tốc độ lão hóa của gan, làm ảnh hưởng xấu đến các cơ quan khác của cơ thể.

Ngứa trong lòng bàn tay

Nhìn bằng mắt thường chúng ta có thể thấy da tay không có màu hồng đều nhau, có nhiều đốm trắng rất có khả năng bị nhiễm nấm và ghẻ ngứa do một loại ký sinh trùng gây ra. Nếu thấy ngứa ở 2 ngón tay trỏ có thể do các vấn đề rối loạn chức năng của ruột kết hoặc túi mật.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sức khỏe , dấu hiệu sức khỏe , cần chú ý những dấu hiệu này