Thầy Cường thừa nhận dựng chuyện “nhặt được tiền, vàng”
Thứ ba, 18/12/2018 11:04

Với mong muốn xã hội có cái nhìn tốt đẹp về ngành giáo dục, thầy giáo ở Hà Tĩnh đã nghĩ ra câu chuyện “nhặt được tiền, vàng” rồi trả lại cho người mất.

Trong những ngày qua, thông tin về thầy giáo nhặt được số lượng lớn tiền, vàng sau đó bắt xe đuổi theo trả lại cho người đánh rơi được các cơ quan thông tấn báo chí đăng tải rộng rãi.

Trong câu chuyện của mình thầy Trần Quang Cường (giáo viên trường THCS Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) kể: Trong lúc ngồi chờ xe buýt đã nhặt được một chiếc túi chứa đầy tiền và vàng. Sau đó thầy Cường vội vàng cùng một người bạn dùng xe máy đuổi theo để trả lại cho khổ chủ. Người thanh niên “may mắn” nhận lại tài sản đánh rơi tên Đăng trú tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

thay cuong thua nhan dung chuyen

Số tiền vàng thầy Cường nhặt được trong câu chuyện “cổ tích”

Qua lời kể của thầy giáo, nhận thấy đây là một câu chuyện đẹp giữa đời thường, rất nhiều cơ quan báo chí đã đăng thông tin để truyền tải câu chuyện tốt đẹp đó đến công chúng. Tuy nhiên, sau đó có nhiều thông tin trái chiều về “việc tốt” mà thầy giáo đã làm.

Trong khi trao đổi với báo chí, thanh niên tên Đăng, người được thầy Cường nói là trả lại tài sản thì anh này cho rằng mình không liên quan đến câu chuyện “cổ tích” trên.

Ngày 18/12, trao đổi với phóng viên, thầy Cường cũng đã thừa nhận đó chỉ là một câu chuyện do mình nghĩ ra xuất phát từ mong muốn có thêm một câu chuyện tốt về ngành giáo dục. Vì trong thời gian qua có nhiều chuyện buồn liên quan đến ngành giáo dục nên mong muốn xã hội sẽ có một góc nhìn khác tốt đẹp hơn. Nhưng thầy giáo không ngờ rằng câu chuyện đã đi quá xa.

Bản thân thầy giáo cũng nhận ra lỗi lầm của mình trong câu chuyện. Sau đó bản thân thầy cũng đã có bản tường trình gửi nhà trường và phòng giáo dục. Cá nhân thầy giáo cũng vô cùng hối hận vì những thiêu sót trong lời nói của mình.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thầy giáo nhặt được tiền vàng , tin nóng , tin pháp luật