Thấy con trai tát vợ chảy máu mồm người cha lập tức nói: 'Để cha dạy con cách thương người phụ nữ của mình'
Thứ năm, 21/09/2017 20:35

Chuyện mẹ chồng – nàng dâu, giờ thêm cả chuyện bố chồng nàng dâu. Nhưng có lẽ câu chuyện này hoàn toàn khác so với những gì chúng ta tưởng tượng.

Nhiều người vẫn cho rằng có những người bố chồng thật ra chẳng thèm quan tâm con dâu làm gì đâu. Nhưng cũng không ít ông bố chồng khó tính khiến các cô con dâu được phen toát mồ hôi hột. Chỉ có anh ngay từ nhỏ vốn đã ương bướng không chịu nghe lời bất kì ai.

Sau này lớn lên anh học không đến nơi đến chốn vì bỏ học, trốn học nhiều. Trưởng thành anh cũng chỉ đi làm công nhân mà thôi. Rồi anh cũng quen với một cô gái. Cô ấy cũng là một người công nhân như anh. Vì gia đình quá nghèo mẹ bệnh lại còn nhiều em nên cô đã bỏ việc học của mình dang dở.

Bén duyên ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhìn thấy cô gái xinh đẹp đó anh đã lập tức si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dĩ nhiên cô cũng được nhiều chàng trai theo đuổi. Cuối cùng cô lại chọn anh, một chàng trai vô cùng bình thường so với những chàng trai theo đuổi cô ở thời điểm đó.

Anh tự hào lắm khi có được trái tim của người đẹp. Gần 3 năm yêu nhau cả hai mới quyết định về chung một nhà. Bố mẹ cô cũng mong con cái yên bề gia thất nên càng mừng. Đám cưới hạnh phúc ấy diễn ra. Mọi chuyện đều được sắp đặt như định mệnh. Anh với cô có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc suốt gần 6 năm.

Đám cưới hạnh phúc ấy diễn ra. Mọi chuyện đều được sắp đặt như định mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Cứ nghĩ rằng hạnh phúc ấy có thể bền lâu. Vậy mà chính anh lại là người đã tự tay đạp đổ hạnh phúc của mình. Bởi anh khi đó có đủ kinh nghiệm với chăm chỉ lên được chức quản lý nhỏ thôi. Thế mà biết bao cô gái bâu bám lấy anh, người đàn ông đã có gia đình ấy. Họ đến với anh vì muốn anh cắt việc đi, không muốn anh quá soi kĩ mình khi làm việc. Rồi những cô nàng mơn mởn cứ thế tự mời gọi, tự dâng hiến. Mèo nào mà chê mỡ bao giờ, có thể khước từ lần 1, lần 2 nhưng rồi anh cũng sẽ không thể từ chối mãi được.

Sau cùng anh cặp với một cô gái trẻ măng. Vợ con với anh ở thời điểm đó thật chỉ nhạt nhẽo. Ban đầu anh còn giấu vợ, sau đó chỉ vài ba tháng nghe lời nhân tình anh đã thẳng thừng công khai mọi chuyện. Ngày hôm đó anh với vợ cãi nhau to lắm. Vợ nói với anh rằng:

- Nếu anh đã không còn muốn ở bên mẹ con em nữa thì ly hôn đi.

- Cô, cô dám.

- Sao lại không dám chứ? Anh nhìn lại mình xem có còn là con người nữa không? Sao anh có thể ngoại tình khi tôi vẫn còn đang sống sờ sờ ở đây thế này hả? Anh có còn biết thương vợ thương con nữa không?

- Cô dám nói tôi à? – Anh thẳng tay giơ bàn tay thô ráp ấy lên giáng xuống mặt vợ một cái tát khiến vợ chảy cả máu mồm. Cha anh lúc này mới chạy tới cầm chặt tay anh lại rồi nói:

- Để cha dạy con cách thương người phụ nữ của mình.

- Cha nói gì lạ vậy?

- Con nghe cha nói này. Từ trước đến nay con biết rồi đó. Từ khi con có thể nhận thức được con chưa từng thấy cha đánh mẹ con đúng không?

- Vâng, thì sao ạ?

Để cha dạy con cách thương người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

- Cha nói con nghe. Vợ con cô ấy hi sinh cho con những gì con có nhớ không? Đó chính là tuổi thanh xuân của người con gái. Vợ con yêu con đến mấy năm, tin tưởng rồi mới về làm vợ con. Vợ con trước kia cũng từng có biết bao chàng trai theo đuổi. Con đã quên rồi sao khi mình phải vất vả đến thế nào mới có được cái gật đầu của cô ấy? – Cha nói tiếp:

- Con thấy đấy, giờ đây cô gái đó là vợ con, là người phụ nữ của con là mẹ của các con con. Con có nhận ra mối quan tâm của cô ấy chỉ có con, các con không? Cô ấy chỉ có mình con thôi, tại sao con lại đối xử với người phụ nữ đã hi sinh vì mình nhiều như vậy? Con quên rằng vợ con cũng từng xinh đẹp thế nào trước khi sinh cho con hai đứa con đẹp đẽ kháu khỉnh đó sao? – Anh trầm ngâm nhìn xuống nền đất buồn rầu:

- Con sai rồi.

- Hãy xin lỗi vợ con đi.

- Dạ.

Đến bên vợ anh lý nhí nói vài lời xin lỗi. Vợ anh khi ấy chỉ có thể gật đầu ôm lấy anh. Phụ nữ thường thế, bất cứ lỗi lầm thế nào nếu có thể họ đều cố gắng bỏ qua. Nhưng rồi qua bài viết này có lẽ các ông chồng cũng hiểu hơn để biết cách yêu thương người phụ nữ của đời mình.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: dạy con cách thương người phụ nữ của mình , tát vợ chảy máu mồm , cha dạy con