Thấy bồ và chồng trong phòng ngủ, vợ nhẹ nhàng đề nghị nói chuyện
Thứ tư, 16/08/2017 21:23

Phòng khách vương vãi quần lót, áo lót và sơ mi lẫn váy của 2 người. Chị bủn rủn đưa tay lên đấm mạnh vào ngực để hít thở rồi đi thẳng vào phòng ngủ...

Chị phát hiện ra anh có bồ khi đọc được tin nhắn mùi mẫn nhớ nhung của 2 người. Hôm đó trúng vào đêm giao thừa, trái tim chị lúc ấy như có ai bóp nghẹt, chị đau đớn cảm tưởng không thể đứng vững nữa nhưng vẫn cố tỏ ra chưa hay biết gì. Vì chị không muốn làm mất không khí của gia đình, đặc biệt không muốn khiến 2 con phải tổn thương.

Nhiều đêm nằm cạnh người đàn ông mà mình đã hết mực yêu thương, người đàn ông đã má ấp môi kề với chị ngót nghét chục năm trời chị lại run lên bần bật và tự hỏi: “Sao anh nỡ phản bội em như thế”. Dù có bồ nhưng về nhà anh vẫn đối xử đàng hoàng với chị và các con, điều đó khiến chị làm tưởng mình có 1 gia đình hạnh phúc. Nhưng chị đã lầm, anh cũng là đàn ông và đàn ông thì luôn tham lam muốn hơn chứ không muốn đủ.

Chị tìm cách níu kéo anh, chị sửa những lỗi nhỏ mà anh hay càu nhàu. Chị đã làm mọi thứ để mong anh hiểu: “Anh nên biết điểm dừng nếu không anh sẽ mất hết tất cả đấy”. Nhưng anh vô tư không hiểu hay cố chấp không nhận thấy, để rồi 1 ngày anh phải quỳ gối trước mặt chị – 1 cô vợ giỏi nhẫn nhịn và hành xử văn minh nhất mà anh từng thấy.

(Ảnh minh họa)

Hôm đó chị buồn, chị nói với anh chị về quê chơi vài hôm. Anh vui vẻ đồng ý, nhưng trên đường đi chị nghĩ lại nên rẽ xe vào căn nhà mới mua đang để trống của 2 người. Chị muốn yên tĩnh suy ngẫm lại mọi thứ ở đó. Nhưng rồi những thứ đập vào mắt khiến chị đứng chẳng vững, 2 đôi giày 1 nam, 1 nữ vứt chỏng chơ ở cửa.

Phòng khách vương vãi quần lót, áo lót và sơ mi lẫn váy của 2 người. Chị bủn rủn đưa tay lên đấm mạnh vào ngực để hít thở rồi đi thẳng vào phòng ngủ, nơi đó anh và cô bồ đang quấn lấy nhau. Những hơi thở trầm dục vang lên, tiếng rên đầy ham muốn khiến đầu óc chị choáng váng. Nếu là người khác có lẽ họ sẽ phát điên lên rồi lao vào mà đánh ghen mà cấu xé. Nhưng chị bình tĩnh đến lạ, chị nhẹ nhàng bảo:

– Anh có khách à?

Anh giật nảy mình buông cô bồ ra, cả 2 mặt cắt không ra máu nhìn vào người phụ nữ có ánh mắt đầy đau khổ kia.

– Bà… bà xã à, sao em lại… đến đây.

– Ừ đây là nhà mình mà anh, còn chỗ này là phòng ngủ của mình mà. Bộ cô ấy thì đến được còn em thì không được sao?

Chị cố nhấn mạnh để anh hiểu anh đã sai khi đưa cô ta về đây rồi đấy, anh làm thế là không tôn trọng chị và không tôn trọng gia đình này.

– Anh… anh… không có ý đó.

Cô bồ lấm lét nhìn chị, còn chị bình thản ném cho ta cái váy rồi bảo:

– Mặc vào đi em rồi mình nói chuyện.

Cô ta ngạc nhiên trước cách hành xử của chị, vậy mà cô ta cứ nghĩ chị xấu lắm nhưng chị đẹp hơn cô ta tưởng. Bị bắt quả tang thì 10 cô bồ sẽ có đêmns 9 cô bị giật hết tóc nhưng chị lại chẳng đánh ghen mà còn ném áo cho cô ta mặc nữa càng nghĩ cô bồ càng thấy khó hiểu. Không gian tĩnh lặng ngột ngạt đến khó thở, chị lấy 3 ly nước đặt lên bàn rồi bảo:

– Đây là bạn gái mới của anh à, cô ấy xinh đấy.

– Mình à….

– Ừ em nghe đây, anh muốn nói gì với em và cô ấy không? Khi đưa cô ấy đến đây chắc anh cũng đã có ý định sẽ bỏ em và con để cho cô ấy 1 danh phận đúng không ông xã, giờ em và cô gái này đây đều muốn nghe ý kiến từ anh, anh cứ nói đi.

Chị nói rồi nhìn xoáy sâu vào mắt anh, còn cô bồ cũng nhìn anh với ánh mắt chờ đợi câu trả lời. Anh lắp bắp:

– Đúng là anh có tình cảm với cô ấy, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ mẹ con em. Tất cả chỉ là cuộc vui thoáng qua thôi, anh sẽ không dám nữa đâu.

– Anh… anh nói vậy là sao, anh nói anh hết tình cảm với chị ấy rồi và giờ anh chỉ yêu mình em thôi mà? Sao giờ anh lại kêu là thoáng qua. Anh nói đi.

Chị bặm chặt môi nhìn vào anh và cô bồ rồi nói:

– Việc anh đi hay ở trong cái nhà này không còn do anh quyết định nữa. Còn em, chị thấy em đâu đến nỗi sao không kiếm cho mình 1 người đàn ông tử tế để yêu mà cứ phải lén lút dùng trộm đồ của người ta thế. Lần sau nếu muốn xen vào gia đình người khác hoặc muốn giật chồng như những con giáp thứ 13 hay làm thì em cứ đến báo cáo với vợ người ta 1 câu. Chị tin họ sẽ cho không em gã đàn ông đó luôn chứ chẳng tiếc đâu. Vì 1 phụ nữ có tự trọng, học vấn lẫn thành đạt họ có thừa sức để mua cho mình 1 chiếc quần lót mới chứ chẳng ai chịu mặc chung đồ lót với người khác đâu em à… như thế bẩn lắm. Mà em đi cặp bồ thế này bố mẹ anh có biết không?

(Ảnh minh họa)

Cô bồ nghe thế tái mặt:

– Em biết em qua lại với anh ấy là em sai, nhưng em thật lòng yêu chồng chị, chị à. Em thật lòng muốn được ở bên anh ấy, còn về bố mẹ em, em xin chị đừng cho họ biết.

– Ồ hay nhỉ, biết sai sao còn làm. 2 người ở đây 1 người cặp bồ nhưng vẫn không muốn bỏ vợ con còn 1 người nói yêu, sống chết muốn cướp cho được nhưng lại sợ bố mẹ biết. Tình yêu của 2 người lớn lao quá.

– Bà xã à anh sai rồi anh sẽ không dám nữa đâu, anh xin lỗi em. Xin lỗi em nhiều lắm.

– Đấy em thấy không, đàn ông chỉ xem mấy cô bồ là vật để giải trí thôi, em nghĩ họ sẽ bỏ vợ con để chạy theo mình ư? Nghe viễn vông quá. Còn em, chị nghĩ em không yêu chồng chị mà chỉ yêu những thứ anh ấy có mà thôi. Phận tầm gửi, ăn bám không bền đâu em à tốt nhất nên tự thân vận động vẫn hơn chứ kinh doanh vốn tự thân có ngày em sẽ mất hết đấy thậm chí còn lỗ vốn nặng. Thôi chị chỉ nói đến đây thôi còn lại em và chồng chị tự giải quyết với nhau đi nhé. Lần sau nếu để chị bắt gặp em đến đây như thế chị e mình không thể tử tế như hôm nay nữa đâu, chào 2 người.

Chị cầm túi bỏ đi để anh và cô ta ngồi trơ ra đó. Cô ta không nghĩ chị lại hành xử văn minh như vậy, chị không chỉ đẹp thành đạt mà còn khiến người ta nể. Cô ta ngoài tuổi trẻ ra thì chẳng có gì bằng chị cả. Sau hôm đó anh cũng chia tay cô bồ còn cô bồ cũng lặng lẽ rút lui. Còn chị, chị ôm con đi du lịch mà không thèm nói với chồng 1 câu, chị muốn anh biết với mẹ con chị giờ anh không còn quan trọng nữa. Với phụ nữ bản lĩnh thì cái gì cầm lên được cũng sẽ đặt xuống được.

 
Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: ngoại tình , tâm sự , vợ nhẹ nhàng nói chuyện