Thất tình, nam thanh niên rủ thêm 2 bạn nhảy cầu Thuận Phước
Thứ tư, 22/11/2017 09:12

Cùng gặp chuyện buồn, 3 thanh niên quê Quảng Nam rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước. Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được một người, 2 người còn lại mất tích.

Đến tối ngày 21/11, lực lượng chức năng vẫn tìm kiếm 2 nam thanh niên mất tích sau khi nhảy cầu Thuận Phước xuống sông Hàn (thuộc phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu, lúc 0h ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113) Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo của người dân có 3 thanh niên đang có biểu hiện nhảy cầu Thuận Phước.

That tinh, nam thanh nien ru them 2 ban nhay cau Thuan Phuoc hinh anh 1

Cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) nơi hai thanh niên nhảy cầu. Ảnh: G.H.

Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và kịp thời ngăn chặn được 1 thanh niên, 2 người còn lại đã nhảy xuống sông Hàn mất tích.

Người được lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời là Lê Ph. (20 tuổi). Hai nạn nhân mất tích là Huỳnh Bảo K. (19 tuổi) và Võ Ngọc L. (17 tuổi, cùng trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

That tinh, nam thanh nien ru them 2 ban nhay cau Thuan Phuoc hinh anh 2

Cầu Thuận Phước, địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do K. bị người yêu chia tay nên đã tâm sự với Ph. và L. Lúc này, cả 3 cùng có chuyện buồn cá nhân nên rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước.

Theo ghi nhận của PV, đến 21h cùng ngày hai nạn nhân mất tích vẫn chưa tìm thấy. Những ngày qua Đà Nẵng có mưa lớn nên nước sông Hàn dâng cao việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 3 nam thanh niên nhảy cầu , nhảy cầu , 3 nam thanh niên nhảy cầu tự tự