Thanh niên điều khiển xe bán tải tông 2 người đi Exciter ra đầu thú
Thứ ba, 15/10/2019 21:19

Nghĩ 2 thanh niên đi Exciter thuộc nhóm người đang đuổi chém bạn mình, Đức điều khiển xe bán tải đâm thẳng vào họ. Đức bỏ trốn khỏi địa phương sau khi gây án và mới ra đầu thú.

Ngày 15/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã vận động Lê Minh Đức (23 tuổi, ở phường Ba Đình, TP Thanh Hóa), người trực tiếp điều khiển ôtô bán tải tông 2 thanh niên đi xe máy dừng đèn đỏ hôm 12/10, ra đầu thú.

Đức khai khoảng 18h40 ngày 12/10, anh ta điều khiển ôtô bán tải chở theo 4 người phía sau. Cùng đi còn có 2 người khác chở nhau bằng xe máy.

Thanh nien dieu khien xe ban tai tong 2 nguoi di Exciter ra dau thu hinh anh 1

Lê Minh Đức. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi đến khu vực ngã 5 Đình Hương, nhóm của Đức đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.

Lúc này, Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy Exciter chạy đến theo hướng ngược chiều. Anh ta cho rằng họ là người trong nhóm đang đuổi chém bạn mình nên đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên.

Vụ việc khiến Trần Hồng Phúc (17 tuổi, ở phường Hàm Rồng) tử vong tại chỗ, còn Lê Hồ Nam (18 tuổi, ở phường Đông Thọ) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Thanh nien dieu khien xe ban tai tong 2 nguoi di Exciter ra dau thu hinh anh 2

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp.

Sau khi gây án, Lê Minh Đức bỏ trốn khỏi địa phương và sau đó ra đầu thú.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP Thanh Hóa ngay khi đó đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, xác minh vụ việc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: xe bán tải tông 2 người đi Exciter , tin pháp luật , tin nóng