Thanh niên đâm chết người yêu rồi tự sát tại phòng trọ ở Sài Gòn
Thứ hai, 16/11/2015 08:33

Trong lúc cự cãi, Tuấn đã rút dao đe dọa chị Hồng và đuổi người em họ ra khỏi phòng, sau đó khóa trái cửa, dùng dao đâm chết người yêu rồi tự sát.

Công an quận 12 cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra nguyên nhân cái chết của một đôi nam nữ tại một phòng trọ ở đường TX24 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM). Nạn nhân nữ bị sát hại là chị Hồng (SN 1993, quê Bình Phước). Nghi can gây án và cũng đã tử vong được xác định tên là Tuấn (SN 1990, quê Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa ngày 15/11, Tuấn tìm đến phòng trọ nơi chị Hồng ở, lúc đó chị Hồng đang ở trong nhà cùng với người em họ của mình. Sau khi vào phòng ít lâu thì giữa Tuấn và chị Hồng xảy ra cự cãi khá gay gắt. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tuấn đã rút dao đe dọa chị Hồng và đuổi người em họ ra khỏi phòng. Sau đó Tuấn ngay lập tức khóa trái cửa phòng từ bên trong.

Hiện trường xảy ra sự việc, người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng.

Người em họ chị Hồng vô cùng hoảng sợ, chạy ra ngoài kêu cứu người dân xung quanh nhưng không một ai có thể can thiệp do cửa phòng trọ bị khóa trái.

Khi người nhà chị Hồng cùng người dân phá cửa phòng trọ vào bên trong thì chứng kiến cảnh chị Hồng nằm gục chết gần vị trí bếp phòng trọ, trên ngực dính nhiều máu, còn Tuấn bị nhiều vết thương ở vùng bụng, nằm thoi thóp và tử vong sau đó.

Theo người nhà của chị Hồng, gần đây mối quan hệ giữa chị này và Tuấn bị rạn nứt. Chị Hồng đang có ý định chấm dứt chuyện tình cảm với Tuấn thì xảy ra vụ việc. Chị Hồng là nhân viên ngân hàng, còn Tuấn hành nghề tài xế. Hai người có mối quan hệ tình cảm khoảng 3 năm nay.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Công tác khám nghiệm và điều tra bước đầu, công an xác định do mâu thuẫn tình cảm, Tuấn đã sát hại chị Hồng rồi tự sát.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đâm chết người yêu , thanh niên đâm chết người yêu , đâm chết người yêu rồi tự sát