Thanh Hóa: Mặc trời mưa, sóng lớn, du khách vẫn tắm kín biển Sầm Sơn
Chủ nhật, 16/07/2017 17:10

Mặc dù, trời mưa, sóng lớn đánh mạnh vào bờ nhưng hàng trăm khách du lịch vẫn liều mình ra biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để tắm.

Mặc dù đã có cảnh báo nhưng hàng trăm du khách vẫn ra biển tắm

Sáng 16/7, dù bão số 2 sắp đổ bộ vào đất liền cộng với mưa lớn nhưng hàng trăm khách du lịch vẫn liều mình tắm biển, mặc cho cơ quan chức năng đã ra sức cảnh báo.

Khoảng 11h ngày 16/7, theo ghi nhận của PV, tại các bãi tắm dọc bờ biển Sầm Sơn hàng trăm du khách vẫn hồn nhiên tắm biển.

Mặc dù, lực lượng cứu hộ đã thông báo trên loa phóng thanh dọc bờ biển là hết giờ tắm nhưng du khách dường như phớt lờ và vẫn vui đùa như thường.

Có vẻ như việc sóng lớn đánh mạnh, liên tục vào bờ càng khiến cho du khách thêm phần thích thú.

Du khách vẫn nô đùa thoải mái

mặc cho sóng lớn đánh lút đầu người

Người lớn, trẻ nhỏ, thanh niên vẫn xem như không có chuyện gì khiến nhân viên cứu hộ phải đi dọc bờ biển thổi còi và kêu gọi mọi người lên bờ không được tắm nữa.

Tuy nhiên, khi nhân viên cứu hộ đi qua thì đâu lại vào đấy, khách du lịch lại quay lại tắm như thường.

Theo quan sát của chúng tôi, biển Sầm Sơn hôm nay sóng dâng cao và đánh mạnh, nước đục ngầu, mưa càng ngày càng nặng hạt nhưng lượng người đổ ra biển tắm ngày một nhiều.

Theo anh Nam, một khách du lịch thì gia đình anh đi biển vào dịp cuối tuần do đã lỡ đặt phòng trước đó nên ngày bão cũng tranh thủ ra tắm biển.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: du lịch sầm sơn , mặc mưa to gió lớn , bão số 2