Thắng tối thiểu Hà Lan, Bồ Đào Nha đăng quang tại Nations League
Thứ hai, 10/06/2019 07:44

Bằng bàn thắng duy nhất của Goncalo Guedes, Bồ Đào Nha đã vượt qua Hà Lan với tỷ số 1-0, đăng quang tại Nations League 2018/2019.

Ở trận chung kết Nations League 2018/2019, Bồ Đào Nha đụng độ với Hà Lan trên sân Estadio do Dragao. Với việc được thi đấu tại quê nhà, ĐT Bồ Đào Nha tự tin đẩy cao đội hình và dồn ép “Cơn lốc màu da cam”.
Và chỉ sau 10 phút đầu của hiệp 1, Hà Lan dần lấy lại thế trận và cả hai đội thi đấu “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên, các pha lên bóng của Bồ Đào Nhà và Hà Lan chỉ dừng ở mức cơ hội.

thang toi thieu ha lan, bo dao nha dang quang tai nations league hinh 1

Bồ Đào Nha có chiến thắng xứng đáng trước Hà Lan, qua đó đăng quang tại
Nations League 2018/2019.

Những phút cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Fernando Santos liên tục gia tăng sức ép về phía Hà Lan. Nhưng các pha dứt điểm của Ronaldo, Bruno Fernandes và Goncalo Guedes bên phía Bồ Đào Nha chưa đủ hiểm hóc để đánh bại hàng thủ của Hà Lan cũng như thủ thành Jasper Cillessen. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn là đội bóng nắm thế chủ động khi liên tục tạo sức ép lên hàng thủ của Hà Lan. Còn các pha tấn công của thầy trò HLV Ronald Koeman lại thiếu sự sáng tạo cũng như chính xác ở những đường chuyền cuối cùng.

Sau nhiều nỗ lực, vào phút 60, Bồ Đào Nhà đã có bàn mở tỷ số do công của Goncalo Guedes sau pha đường kiến tạo tinh tế của Bernardo Silva, 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Fernando Santos.

Sau bàn thua, ĐT Hà Lan đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các pha lên bóng của đội bóng “Cơn lốc màu da cam” đều bị hàng thủ của Bồ Đào Nha dễ dàng hoá giải.

Những phút cuối trận diễn ra đầy hấp dẫn khi cả hai đội đẩy cao tốc độ của trận đấu và thi đấu “ăn miếng trả miếng”. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Bồ Đào Nha, qua đó đoàn quân của HLV Fernando Santos bước lên bục cao nhất của Nations League 2018/2019./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bồ Đào Nha , Bóng đá Châu Âu , Hà Lan