Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?
Thứ bảy, 14/07/2018 21:12

Tháng 8, thời tiết dễ chịu, trong lành rất thích hợp để có một chuyến đi du lịch. Những địa điểm du lịch sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Đà Lạt

Vì không khí mát mẻ, dễ chịu nên khách du lịch có thể đến Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch thì Đà Lạt rất lãng mạn và khác biệt vào tháng 8.

dalat-edensee-lake-resort-19

Mặc dù tháng 8 là mùa mưa ở Đà Lạt, nhưng nhiều du khách lại thích du lịch vào mùa này, bởi những cơn mưa này không quá nặng nề, bạn vẫn có thể đi dạo, ngắm cảnh được, khi mưa có thể ghé vào một quán cafe nào đó, vừa uống cafe Đà Lạt vừa ngắm mưa, rất lãng mạn phải không ạ? Du lịch Đà Lạt tháng 8 là một lựa chọn đáng để thử.

Vũng Tàu

Thường vào mùa hè, du khách hay tìm đến những nơi có biển. Việt Nam có đường bờ biển kéo dài hơn 3200km. Dọc dài đất nước từ Nam chí Bắc, rất nhiều tỉnh thành nằm sát biển, có bờ biển đẹp. Chính vì thế, du lịch biển được xem là một lợi thế của du lịch Việt Nam. Du lịch biển vào mùa hè được xem là xu thế chính của du khách Việt. Nếu ở khu vực miền Trung du khách hay tìm đến biển Nha Trang, Mũi Né; ở miền Bắc du khách hay ghé đến Hạ Long, Cát Bà v.v.. thì ở khu vực miền Nam du khách hay tìm đến biển Vũng Tàu. Đây được xem là biển nổi tiếng nhất, được du khách yêu thích nhất ở khu vực miền Nam. Vì thế khi được hỏi “Tháng 8 du lịch ở đâu?”, rất nhiều du khách chọn Vũng Tàu là điểm đến.

Sa Pa

Thông thường khách du lịch hoặc dân phượt thường đến Sapa vào khoảng tháng 3 – 5 để xem hoa cải nở hoặc tháng 9 – 10 để săn lúa chín vàng. Nhưng bạn biết không, Sapa vào tháng 8 có một vẻ đẹp rất tuyệt vời, bởi lúc này lúa trên các thửa ruộng bậc thang đang vào độ chín, màu vàng và màu xanh xen lẫn đã khiến mang lại một vẻ đẹp đa sắc màu cho Sapa. Hãy đi và tự kiểm chứng.

Sa_Pa

Huế

Một điểm đến hấp dẫn khác cũng thích hợp vào tháng 8 đó là Huế. Đây là cố đô, là kinh đô thời xưa của Việt Nam. Nếu thuộc “típ” người thích khám phá vẻ đẹp cổ kính cùng những di tích đền đài thì Huế là lựa chọn đúng đắn. Huế nằm ở khu vực miền Trung nên vào tháng 8 khí hậu có phần khắc nghiệt. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt nhất để du khách có những chuyến tham quan ngoài trời hoặc tham gia một Tour khám phá văn hóa Huế. Ngồi thuyền trên dòng sông Hương nghe hò Huế hoặc di chuyển đến các điểm tham quan ở xa trung tâm thành phố là những trải nghiệm có thể diễn ra tốt đẹp vào những ngày tháng nắng như tháng 8. Nếu yêu thích cố đô, yêu “vẻ dịu dàng” xứ Huế, hãy đến đây tham quan vào ngay mùa hè năm nay.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Du lịch tháng 8 , điểm du lịch đẹp , Đà Lạt , Sapa