Tháng 2/2018 vừa tới, con giáp này bất ngờ vụt sáng sướng như bà hoàng, phát tài phát lộc, tiền đè chết người
Thứ ba, 23/01/2018 08:36

Không chỉ sang tháng 2/2018 mà ngay từ cuối tháng 1, con giáp này đã đổi đời phát tài phát lộc, sung sướng như vua, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Hợi tháng 2 vụt sáng bất ngờ, tiền ngập lối

Người tuổi Hợi bước sang tháng 2/2018 sẽ có vận trình khá sáng sủa, dù có chút khó khăn nhưng về cơ bản có quý nhân phù trợ nên đều vượt qua. Sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp, dù chưa phải xuất sắc nhất nhưng cũng có thành tựu nhất định. Dù vậy, vẫn là nên cẩn thận và đề phòng để tránh những chuyển biến không hay bất ngờ.

con giap may man 2018.jpg

So với những tháng trước thì tháng 2 này đem đến nhiều điều mới mẻ cho người tuổi Hợi. Nhưng con giáp này luôn có cảm giác tiền kiếm bao nhiêu cũng không đủ xài, nhất là với ai đam mê du lịch. Hãy cố gắng hết mình, tiết kiệm cho cuộc sống đủ đầy sau này. Từ ngày 10 trở đi, con giáp này có những khoản thu nhập từ đam mê cá nhân. Đến cuối tháng thì tiền tài cũng đủ đầy, nhưng đừng vay mượn ai, dễ gây rắc rối.

Tình cảm chuyển biến tốt đẹp, ngày càng hạnh phúc ngập tràn. Họ luôn trong tâm thế thoải mái, mở lòng với người khác nên chuyện gì cũng suôn sẻ. Đây cũng là lúc những ai độc thân có thể tìm được nửa kia cho mình, không phải đắn đo gì nhiều.

Tình trạng sức khỏe của con giáp này không có gì bất thường. Nhưng nên dành thời gian nghỉ ngơi, để bớt căng thẳng. Với ai quá bận rộn trong công việc thì nên giảm cường độ, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Hợi

cay mat huong

Lá số tử vi người tuổi Hợi cho thấy cuộc đời của họ thường khá đầy đủ sung túc nên tiêu hao hoang phí. Kiếm một chậu cây mạt hương và đặt trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền.

Màu sắc và con số may mắn hợp phong thủy người tuổi Hợi năm 2018

Bản chất tuổi Hợi vốn thông minh lại chăm chỉ nên chỉ cần biết đưa ra kế hoạch và đầu tư đúng hướng thì chuyện tiền bạc với bạn trong tương lai sẽ không còn là vấn đề nữa. Bạn nên lựa chọn áo quần hay vật dụng có màu xám, đen hay vàng để công việc thuân lợi hơn, hút nhiều tài lộc hơn năm 2018.

Con số may mắn: 1, 4.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018