Tháng 2/2018 tới này, con giáp nào sẽ có tiền vào ào ào đếm không xuể, lộc lá giàu sang không ai sánh bằng?
Thứ sáu, 19/01/2018 15:49

Chỉ cần bước sang tháng 2 là con giáp tuổi này sẽ kiếm tiền không xuể, may mắn cứ ào ào về nhà tới tấp.

Tuổi Ngọ sự nghiệp thành công, tình duyên rực rỡ

Tuổi Ngọ sẽ đón chào một tháng 2 với vô vàn màu sắc và niềm vui. Sự nghiệp có nhiều thành công nhất định. Quý nhân luôn giúp sức mọi lúc mọi nơi, chuyện gì cũng suôn sẻ. Hơn hết chính là sự cố gắng hết mình không mệt mỏi của con giáp này.

Tiền tài dồi dào, có nhiều cơ hội làm giàu nhờ năng lực nhanh nhạy. Lúc này hãy tranh thủ khi còn trẻ mà cố gắng nỗ lực làm giàu, tích lũy để cuộc sống sau này đủ đầy, hạnh phúc hơn. Từ ngày 10, con giáp này sẽ có khoản thu từ sở thích của mình.

Tình duyên tốt đẹp rực rở, nhiều cơ hội gặp gỡ quen biết. Những ai đang độc thân sẽ tìm được người phù hợp. Ai đã có gia đình sẽ càng đầm ấm đủ đầy, hạnh phúc ngập tràn.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ ổn định, không mắc bệnh gì nghiêm trọng. Con giáp này nên hạn chế uống rượu bia, hút thuốc để bảo vệ sức khỏe.

Phong thủy tuổi Ngọ năm 2018

Người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất có Tuất Ngọ bán hợp, quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Bên cạnh đó Tam Đài đại diện cho bổng lộc, tốt cho người làm công ăn lương, trong năm chỉ cần chăm chỉ làm việc, tích cực cầu tiến thì chắc chắn sẽ có thu nhập không tồi. Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công bạn không nên ảo tưởng bản thân mình, hãy tránh đi những lời khen có cánh nhưng không chân thật hay những câu nói chỉ mang "tính chất' lấy lòng tin từ bạn.

Cây phong thủy hợp tuổi Ngọ năm 2018

Người tuổi Ngọ kiếm tiền khá tốt nhưng lại có tính khá tham lam dẫn đến thua lỗ nếu đầu tư, kinh doanh. Hãy đặt chậu cây trầu bà để giúp thu hút, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác.

Tuổi Ngọ nên mặc áo màu gì dịp Tết Nguyên Đán năm 2018 để cả năm may mắn

Tết này nên mặc quần áo màu nâu, xanh lá, xanh nước biển để thêm may mắn và tránh vận xui cho mình.

Con số may mắn: 2, 8.

Hi vọng những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp con giáp tuổi Ngọ có được những kiến thức phong thủy cơ bản để đón chào một năm Mậu Tuất 2018 nhiều may mắn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vi , con giáp giàu sang , tử vi 12 con giáp